ฉุนจัดถูกด่าว่าซ่อมรองเท้าแย่เข็มปักกะโหลก

ฉุนถูกต่อว่าซ่อมรองเท้าให้ไม่ค่อยดี ช่างอารมณ์เดือด ใช้เข็มเย็บรองเท้าแทงปักศีรษะลูกค้า ที่เป็นอาจารย์สอนพิเศษมหาวิทยาลัยดัง

แฉก่อนหน้านี้ เหยื่อเอารองเท้าคู่เก่งมาให้ซ่อม และไม่พอใจที่ซ่อมให้ไม่ค่อยดี เลยพูดจาต่อว่า อีกฝ่ายไม่พอใจถือเข็มวิ่งเข้าไปปักหัวอย่างจัง ก่อนเผ่นหนีตามระเบียบ ขณะที่อาจารย์หนุ่มโชคดี ที่ปลายเข็มรองเท้างอ เลยทำให้ลึกเข้าไปแค่ 2 ซม. ไม่ถูกสมองส่วนสำคัญ จึงรอดแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.ค. พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สวส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ว่ามีชายโดนทำร้ายร่างกาย ถูกเข็มเย็บรองเท้าปักติดศีรษะ และแพทย์กำลังเตรียมตัวนำเข้าห้องผ่าตัด จึงนำกำลังไปตรวจสอบ บนเตียงคนไข้พบนายสชาครี อนุสสราวัฒน์ อายุ 45 ปี เป็นอาจารย์สอนพิเศษที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นที่ปรึกษาบริษัทส่งออกต่างประเทศอีกด้วย อยู่บ้านเลขที่ 1365 หมู่บ้านสินธร หมู่ 5 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี

สภาพที่ศีรษะผมถูกโกนออกไปส่วนหนึ่ง และมีเข็มสำหรับเย็บรองเท้าปักติดคาอยู่

โดยมีนางกุลิสรา เพ็ญพิชญา อายุ 44 ปี ภรรยา คอยเฝ้าอาการอยู่ข้างเตียง จากนั้นแพทย์ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อผ่าตัดเอาเข็มเย็บรองเท้ามรณะออกจากศีรษะ โดยมี นพ.ภัทรวิทย์ รัตน์กุล แพทย์ศัลยกรรมเป็นเจ้าของไข้ โดยพบว่าเข็มเย็บรองเท้า ได้แทงทะลุหนังศีรษะ เข้าไปลึกประมาณ 2 ซม. โชคดีที่ปลายเข็มงอ เพราะเป็นตัวเกี่ยวสายเอ็นสำหรับเย็บรองเท้า เลยทำให้ปลายเข็มเข้าไปลึกไม่ถึงสมองส่วนสำคัญ จึงรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสชาครีได้นำรองเท้าคู่เก่ง ไปจ้างช่างเย็บรองเท้า ที่ตั้งโต๊ะเปิดบริการ อยู่ที่ใต้สะพานลอยหน้าหมู่บ้าน 200 ปี ถนนรังสิต-ปทุมธานี

พอช่างซ่อมรองเท้าให้เสร็จ นายสชาครีเห็นรอง เท้าแล้วไม่ค่อยพอใจ เลยพูดจาต่อว่าช่างซ่อมรองเท้า ที่ทราบชื่อต่อมานายเจริญ ไม่ทราบนามสกุล อายุราว 25-30 ปี จากนั้นทั้งคู่เปิดฉากปะทะคารมกันเล็กน้อย ขณะที่นายสชาครีกำลังเผลอ นายเจริญช่างซ่อมรองเท้าเลือดร้อน ได้วิ่งเข้าไปหานายสชาครี พร้อมกับเข็มเย็บรองเท้าในมือ และไม่พูดพร่ำทำเพลง ปักเข็มเย็บรองเท้าลงบนศีรษะนายสชาครีอย่างจัง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนนายสชาครีที่ยังพอมีสติ ได้เรียกรถแท็กซี่ให้พาไปส่ง รพ.และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว ซึ่งจะติดตามตัวช่างอารมณ์เดือดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์