เด็กสระแก้วทุบระเบิดเล่นตูมสนั่นฉีกร่างดับคาที่ 3 ศพ

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (3 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดมีเด็กเสียชีวิต 3 ศพ ที่บริเวณเชิงเขาแผงคอม้า ม.8 ต.หนองหมากฝ้าย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเด็กชาย 3 คน นอนเสียชีวิตใกล้ ๆ กัน ทราบชื่อ คือ ด.ช.สมาน ถาวรผล อายุ 9 ปี เป็นนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านหนองเรือ ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร ด.ช.สมบัติ เขิมขัน อายุ 11 ปี และ ด.ช.พยุง ถาวรผล อายุ 8 ปี อยู่โรงเรียนเดียวกัน

จากการสอบสวนทราบว่า เด็กทั้งสามตามพ่อแม่ที่มารับจ้างขุดมันสำปะหลัง ที่ไร่มันห่างจากเชิงเขาแผงคอม้าประมาณ 1 กม. หลังกินข้าวเที่ยง เด็กทั้งสามชวนกันไปเดินเที่ยวเล่น เลยเข้าไปบริเวณเชิงเขาแผงคอม้า ซึ่งเป็นพื้นที่ทหารใช้ซ้อมรบ ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไป และไปเจอหัวกระสุนปืนใหญ่ ซึ่งหน่วยทหารใช้ยิงซ้อมรบ และยังไม่ระเบิด จึงขุดเอามาเล่น และใช้ก้อนหินทุบเล่น จนทำให้หัวกระสุนปืนใหญ่เกิดระเบิด ฉีกร่างเด็กน้อยทั้งสามจนเสียชีวิตคาที่

ร.ต.ท.สกล สุวรรณเจริญ ร้อยเวร สภ.ต.หนองหมากฝ้าย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นหัวกระสุนปืนชนิดใดหรือเป็นระเบิดชนิดใด ต้องรอเจ้าหน้าที่ทหารมาพิสูจน์ทราบอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์