หึงโหดราดนํ้ามันจุดไฟเผาทั้งเป็น

ปวส."ดาวโรงเรียน"โคม่าหนุ่มเลือดร้อนตามตื๊อง้อรัก "เหยื่อสาว"เชิดใส่บิดจยย.หนีโจ๋คลั่งถีบรถปฏิบัติการโฉด


หนุ่มหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นแฟนสาวปวส.หน้าตาดี ดีกรีระดับดาวโรงเรียน อาการโคม่า สาเหตุจากพิษรักแรงหึง โดยฝ่ายชายเคยมาติดพันแต่เลิกกันไป ก่อนเกิดเหตุพยายามขี่รถงอนง้อขอคืนดี แต่คนเจ็บไม่เล่นด้วยแถมขี่รถหนี ทำให้ไอ้หนุ่มยัวะจัดเร่งเครื่องตามทันใช้เท้าถีบรถล้ม จากนั้นคว้าขวดใส่น้ำมันในตระกร้าหน้ารถ ปรี่เข้าหาสาวที่นอนกลิ้งอยู่บนถนน แล้วเทน้ำมันราดตัวใช้ไฟแช็คจุดเผาต่อหน้าต่อตาคนนับร้อย ตำรวจระดมกำลังตามล่า พร้อมเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.ต.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง

ได้รับแจ้งเหตุคนถูกเผาทั้งเป็น บนถนนหน้าโรงเรียนชื่อดังในอ.เมืองอ่างทอง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก. และพ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส. ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีชมพู ทะเบียน กธย 645 อ่างทอง ล้มอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างน.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ถูกราดน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็นจนลุกโชน นอนดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดับไฟกันโกลาหล โดยพบว่าผิวหนังบริเวณใบหน้า ลำคอ ไหล่และสีข้างถูกไฟเผาพุพองน่าสยดสยองอาการสาหัส จึงรีบหามคนเจ็บส่งรพ.อ่างทอง ส่วนในที่เกิดเหตุพบขวดใส่น้ำมันเบนซินของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบสวนทราบว่า น.ส.ไก่คนเจ็บเป็นนักศึกษาชั้นปวส.ปีที่ 1 แผนกคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในอ่างทอง


ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจยย. คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อมารับเพื่อนที่โรงเรียน แต่ระหว่างทางได้พบนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชายหนุ่มที่มาติดพันแต่ได้เลิกร้างกันไป เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบใช้กำลังทำร้ายจนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวจึงตีตัวออกห่าง โดยฝ่ายชายพยายามขี่รถตามตื๊อ งอนง้อขอคืนดีด้วย แต่คนเจ็บไม่สนใจและพยายามขี่รถหนี ทำให้นายเก่งเกิดความโมโห จึงเร่งเครื่องตามมาทันแล้วใช้เท้าถีบรถเสียหลักล้มลง หลังจากนั้นก็คว้าขวดใส่น้ำมันเบนซินในตระกร้าหน้ารถ เดินตรงไปหาร่างหญิงสาวที่นอนกลิ้งอยู่บนถนน แล้วเปิดจุกเทน้ำมันราดใส่คนเจ็บพร้อมใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาลุกพรึบท่วมร่างหญิงสาวอย่างโหดเหี้ยม ท่ามกลางความตื่นตะลึงของเด็กนักเรียนนับร้อยคนที่กำลังเลิกเรียน และชาวบ้านในละแวกนั้น ส่วนนายเก่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป 
 
ด้านนางสมศรี (นามสมมุติ) ผู้เป็นอาของคนเจ็บ เปิดเผยด้วยสีหน้าเศร้าว่า

ตนเลี้ยงดูน.ส.ไก่มาตั้งแต่เล็ก และส่งให้เรียนหนังสือจนถึงปัจจุบัน โดยหลานสาวเป็นคนสวย จนกลายเป็นดาวของโรงเรียน และในวันเกิดเหตุหลานสาวมีอาการป่วยจึงไม่ได้ไปโรงเรียน โดยมีนายเก่งชายหนุ่มที่มาติดพัน ได้ขี่รถและเตรียมขวดบรรจุน้ำมันเบนซินใส่ตะกร้าหน้ารถมาถามหาคนเจ็บที่บ้าน แต่ไม่พบ และตนไม่ได้นึกเอะใจว่าจะเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งช่วงโรงเรียนเลิก คนเจ็บได้ขี่รถออกไปรับเพื่อนที่โรงเรียนแล้วเกิดเหตุร้ายดังกล่าว
 
ด้านพ.ต.ท.มงคลกล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ส่งกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนฯออกตามล่าตัวนายเก่ง เนื่องจากเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมสะเทือนขวัญประชาชน
นอกจากนี้ยังได้ประสานผ่าน ทางเพื่อน ๆ ของนายเก่ง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้  นายเก่งรีบเข้ามอบตัวแต่โดยดี คาดว่าขณะนี้ผู้ ก่อเหตุกำลังหลบไปตั้งหลัก และกำลังตัดสินใจเข้ามอบตัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์