บุกรื้อตลาดซันเดย์

ชายฉกรรจ์กว่าครึ่งร้อยบุกรื้อแผงค้าตลาดนัดซันเดย์กลางดึก กระสุนปืนปริศนาเจาะกะโหลกแกนนำดับคาที่ 1 ศพ ก่อน ตร.โร่ล้อมจับได้ 6 คน หิ้วสอบสารภาพถูกจ้างหัวละ 500 บาท พ่อค้าสุดแค้นกระโดดถีบ


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ทองศูนย์ อุ่นวงศ์ สารวัตรเวร สน.บางซื่อ

ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณตลาดศรีสมรักษ์ ซึ่งอยู่ภายในตลาดนัดซันเดย์ ถนนกำแพงเพชร 4 แขวง-เขตจตุจักร กทม.จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นลานพักผ่อนอยู่หน้าร้านรุ้งทอง ใกล้ศาลพระพรหม พบศพนายสำลี ใยอิ่ม อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38  ที่หน้าผากเสียชีวิตนอนหงายที่มือถือเครื่องกระจายเสียง  จากการตรวจค้นในตัวพบบัตรผู้สื่อข่าวพิเศษ หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง บัตรสมาชิกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย บัตรรับรองการเป็นตัวแทนรับมอบอำนาจดำเนินคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาและบัตรประจำตัวผู้รับเบี้ยหวัดกรมการเงินกลาโหมชื่อ พลฯอส.สำลี ใยอิ่ม พร้อมแผนผังการรื้อถอนจำนวน 15 จุด
 
สอบสวนบรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่ยืนจับกลุ่มกันอยู่ทราบว่าผู้ตายได้พาพวกชายฉกรรจ์กว่า 50 คนเข้ามาทุบทำลายข้าวของร้านค้า

บริเวณส่วนที่ติดกับโครงการ เจเจ มอลล์ ซึ่งมีบริษัทธนสารสมบัติเป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งทุกคนจะมีอาวุธปืน มีด ฆ้อนปอนด์ เมื่อมาถึงก็ยิงปืนขึ้นฟ้าทำให้ไม่มีใครกล้าออกมาดู ระหว่างที่กลุ่มชายฉกรรจ์กำลังรื้อ ทำลายข้าวของอยู่นั้นก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นทุกคนก็แตกฮือวิ่งกระจัดกระจาย หลังสอบสวนพ่อค้าแม่ค้าเบื้องต้น พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังออกติดตามจับกุมพบวัยรุ่น 6 คนขณะกำลังชุลมุนหาทางออกจากตลาดจึงได้ควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนที่ สน.บางซื่อ

เบื้องต้นทราบว่าทุกคนถูกว่าจ้างมาในราคา 500 บาท มีนายสำลี ผู้ตายเป็นหัวหน้าทีมคอยสั่งการ

ระหว่างที่ทำหน้าที่อยู่นั้น นายสำลีได้ประกาศทางโทรโข่งว่า รื้อเลย ๆ ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น แต่ไม่ทราบว่ามาจากไหนจึงได้วิ่งหนี กระทั่งมีกำลังเจ้าหน้าที่มาถึงและจับกุม พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า คนในตลาดไม่มีใครเคยเห็นผู้ตายมาก่อนขณะนี้ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุทำลายข้าวของไว้แล้วจะต้องทำการสอบสวนก่อน และมีพยานเห็นว่าขณะที่ผู้ตายยืนสั่งการอยู่นั้นมีชาย 2 คนเข้ามาถามว่ามาทำอะไร มีบัตรหรือเปล่า พร้อมกับชักปืนขึ้นมาจ่อยิงศีรษะจนผู้ตายล้มลงกองกับพื้นก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานหาตัวคนร้ายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเพื่อเตรียมนำตัวไปสอบปากคำ ได้มีพ่อค้าซึ่งโกรธแค้นเข้ากระโดดถีบกลุ่มชายฉกรรจ์อย่างจัง จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้ามปรามเอาไว้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์