หนุ่มทีโอทีดิ่งดับ ลานรถห้างสินค้า

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.ท.เชิดศักดิ์ รักทอง พงส. (สบ 1) สน.หลักสอง

รับแจ้งเหตุชายกระโดดจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค ฝั
jงธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ศิริราช และผู้เกี่ยวข้อง บริเวณถนนเข้าลานจอดรถด้านหลังห้าง พบศพนายอรรณพ รายะนคร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ซอยสว่างจิต แขวงและเขตตลิ่งชัน ฝั่งธนฯ พนักงานธุรการ 5 ฝ่ายระบบข้อมูลโทรศัพท์บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) (ทีโอที) นอนหงายเสียชีวิตในชุดฟอร์มของบริษัท ลำตัวด้านขวากระแทกพื้น สภาพกะโหลกศีรษะด้านขวาแตกมันสมองกระจาย แขนขวาและขาขวาหัก บนลานจอดรถชั้น 3 ตรงกับจุดที่พบศพ พบกระป๋องเบียร์ ดื่มหมดแล้วจำนวน 3 กระป๋อง พยานระบุว่าเห็นผู้ตาย ยืนดื่มเบียร์ดังกล่าวก่อนจะพบจุดจบ



ต่อมามีนายไพศาล สวนแก้ว อายุ
42 ปี อ้างว่าเป็นเพื่อนของผู้ตาย คบหากันมานานหลายปี

และเมื่อ
2 เดือนที่แล้วมีโอกาสได้สังสรรค์กันประจำ ทำให้ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ทำงาน โดยระบายให้ฟังว่ามีหน้าที่ไขตู้โทรศัพท์เก็บรวบรวมเงินในตู้ไปส่งให้บริษัททีโอที แต่มีปัญหาเรื่องยอดเงินที่เก็บส่งไม่ตรงกับยอดบันทึกรายการที่ทางบริษัทตรวจนับ เงินหายไปนับล้านบาท ทำให้นายอรรณพต้องรับผิดชอบ เคยสอบถามผู้ตายว่าได้นำเงินไปใช้หรือไม่ แต่ผู้ตายยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยนำไปใช้จริงๆ หากจะเกิดความผิดพลาดต้องอยู่ที่ตัวหัวหน้าซึ่งทำบัญชีรายรับไม่ถูกต้อง ทำให้ผู้ตายเครียดและบ่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ผู้ตายคิดสั้น เพราะเรื่องอื่นผู้ตายไม่เคยเล่าให้ฟัง
 ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามปัญหาเรื่องดังกล่าวนี้จากผู้เกี่ยวข้องบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) (ทีโอที)

นายวรุธ สุวกร รักษาการกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ทีโอที เปิดเผยว่า รับทราบจากพนักงานแล้วว่า มีพนักงานทีโอทีกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เป็นพนักงานในส่วนของตู้โทรศัพท์สาธารณะ ฝ่ายให้บริการ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางทีโอทีจะรอผลการสอบสวนข้อเท็จจริงจากตำรวจก่อน แล้วมาพิจารณาถึงสาเหตุ แต่ขอยืนยันว่า ระบบออนไลน์การจัดเก็บเงินจากตู้โทรศัพท์สาธารณะไม่มีปัญหา ยอดต้องตรงกัน หากจะคลาดเคลื่อนก็ไม่มากนัก สามารถตรวจสอบได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์