ดูดนมเปรี้ยวอ้วก! เจอ จิ้งจก ลอยตายในกล่อง

เดลินิวส์

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. นายถาวร เพชรเงินทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234/4 ถนนธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ภัทธราวุธ ยังคลัง ร้อยเวร สภ.อ.หาดใหญ่ พร้อมกับยื่นกล่องนมเปรี้ยวรสผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง โดยนายถาวรให้การอ้างว่า ก่อนที่จะมาแจ้งความ ได้ไปซื้อนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง จากร้านขายของชำใกล้บ้านมา 1 กล่อง พอคนขายยื่นกล่องนมให้ ตนเดินถือกลับเข้าบ้าน ก่อนจะใช้หลอดแทงกล่องนมดูด ด้วยความหิวกระหาย

นายถาวรอ้างต่อว่า ขณะที่กำลังดูดนมกินอย่างเอร็ดอร่อยอยู่นั้น ตนมีความรู้สึกหลอดจะสะดุดอะไรอย่างหนึ่งในกล่องนม เพราะดูดนมไม่ขึ้นเลยลองเขย่ากล่องนมดู รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ข้างในกล่อง เลยนำมาให้ตำรวจตัดกล่องนมพิสูจน์ เพราะเดี๋ยวจะกล่าวหาว่าตนกลั่นแกล้ง ให้บริษัทผู้ผลิตนมเดือดร้อน จากนั้น ร.ต.อ.ภัทธราวุธรับกล่องนมมา ก่อนที่จะเอามีดมาตัดด้านบนของกล่องนมออก เสร็จแล้วเทใส่จาน ปรากฏว่ามีจิ้งจกตายซาก กำลังเริ่มเน่ายาว 3 นิ้ว 1 ตัว ตกลงมาผสมกับนมด้วย

ทันทีที่นายถาวรเห็น ว่ามีอะไรอยู่ในกล่องนม ที่ตัวเองดูดเข้าไปหลายอึก ถึงกับรีบวิ่งเอามืออุดปาก เข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้ ๆ ก่อนอ้วกเอาของเสียออกมาจนหมดไส้หมดพุง ส่วน ร.ต.อ.ภัทธราวุธ หลังรับแจ้งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะเรียกบริษัทผู้ผลิตมาชี้แจงต่อไป ว่า สาเหตุที่จิ้งจกอยู่ในกล่องนม เกิดจากอะไรกันแน่ เป็นความผิดพลาดจากขั้นตอนการผลิต หรือเป็นการกลั่นแกล้งของคู่ค้าอีกฝ่ายหนึ่ง พร้อมกับจะแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ และดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์