จ่อยิงต่อหน้าลูก ฆ่าสยองม่ายสาว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.สุวรรณ นาทอง สารวัตรเวร สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจากโรงพยาบาลคลองท่อม ว่ามีคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติ แสวงสุข รองผกก.ป.รักษาการ ผกก.คลองท่อม พ.ต.ท.ฉลอง ลิ่มหลัก รอง ผกก.สส. นำกำลังเดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาล พบผู้ตายชื่อนางกัญธิมา แก้วตั้ง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 8 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าอกซ้าย 1 นัด และบริเวณลำตัวด้านซ้ายอีก 1 นัด กระสุนฝังในทั้ง 2 นัด
 

จากการสอบสวนทราบว่า นางกัญธิมาผู้ตายเป็นหญิงม่ายมีฐานะดี มีสวนยางพาราและสวนปาล์มเกือบ 100 ไร่

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่บ้านกับลูกสาววัย 11 ขวบ และบิดาของอดีตสามีที่เลิกรากันไปอีก 1 คน ระหว่างนั้นได้มีชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาที่บ้านทำทีติดต่อขอซื้อหมูที่เลี้ยงไว้ ผู้ตายจึงเดินพากลุ่มชายดังกล่าวไปเลือกดูหมูที่คอกหลังบ้าน พอสบโอกาส 1 ใน 3 แสดงตัวเป็นคนร้ายใช้ปืนพกกระหน่ำยิงผู้ตาย 2 นัดซ้อน กระสุนเจาะเข้าลำตัว 1 นัดบาดเจ็บ แต่ผู้ตายยังมีสติพยายามวิ่งหนีขึ้นมาบนบ้านเรียกให้คนช่วย แต่คนร้ายไม่ปล่อยให้เหยื่อหลุดมือวิ่งตามมาจ่อยิงซ้ำเข้ากลางอกอีก 1 นัดต่อหน้าลูกสาวจนฟุบแน่นิ่ง คนร้ายเข้าใจว่าเหยื่อขาดใจตายจึงพากันวิ่งไปขึ้นรถบึ่งหลบหนีไป ส่วนเหยื่อกระสุนถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว
 

ส่วนปมเหตุคนร้ายบุกยิงนางกัญธิมาตายอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด

แต่แนวทางการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นพบว่าหลังจากผู้ตายได้เลิกกับสามีมาได้ประมาณ 8 ปี และสามีได้ไปมีภรรยาใหม่ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ตายได้เลี้ยงดูลูกสาวตามลำพัง นอกจากนี้ยังได้รับบิดาของอดีตสามีมาอยู่ที่บ้านรับภาระคอยปรนนิบัติดูแลเพราะอยู่ในวัยชรา กระทั่งล่าสุดบิดาของอดีตสามีได้ประกาศจะยกทรัพย์สินที่อยู่ ทั้งสวนยางและสวนปาล์มให้กับผู้ตายเพราะได้เลี้ยงดูตน แต่ก็มาถูกยิงเสียชีวิตก่อน ส่วนปมเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์