สองแถวดอนเมืองเปิดศึกยิงกันดับ

เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 6 ก.พ พ.ต.ต.รังสรรค์ สอนสิน สวส.สน.ดอนเมือง

รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณปากซอยไดไอซ์ ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้บังคับบัญชา เมื่อไปถึงพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงมีถึง 4 คนด้วยกัน ประกอบด้วย นายสัญญา อ่อนสำราญ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัวและก้น รวม 9 นัด, นายไพรัช แซ่เตียว อายุ 50 ปี ถูกยิงบริเวณหัวไหล่ขวาและปลายคางแห่งละ 1 นัด นายบังเงา สุโข อายุ 35 ปี ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัด พลเมืองดีนำส่งร.พ.ภูมิพลฯ นอกจากนี้ ยังมีนายสุพจน์ คงเจริญ ถูกยิงที่เท้าซ้ายถูกนำส่งร.พ.แพทย์รังสิต ซึ่งต่อมานายสัญญาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายสมศักด์ แทนไชสงค์ อายุ 42 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า

ตนและผู้ตายคนเจ็บมีอาชีพขับรถปิกอัพรับจ้างทั่วไปอยู่ที่บริเวณหน้าตลาดฝั่งโขง ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปจอดรถทับที่กลุ่มรถรับจ้างคู่อริแล้วเกิดมีปากเสียงกัน โดยตนถูกกลุ่มคู่อริรุมทำร้ายจึงวิ่งหนีไปตามพรรคพวกมาช่วยเจรจาเพื่อขอรถที่จอดทิ้งไว้คืน ซึ่งตอนแรกคิดว่าเรื่องคงจบไปแล้ว แต่พอขับรถออกมาได้สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อหันไปดูก็พบว่าเพื่อนๆ ถูกกลุ่มคู่อริรุมยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่มือปืนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจสน.ดอนเมืองขยายผลจนรู้ข้อมูลมือปืนกลุ่มนี้แล้วจะได้ติดตามจับกุมตัวต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันเดียวกัน

ได้มีกลุ่มคู่อริของนายสมศักดิ์เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์และพรรคพวกเช่นเดียวกัน โดยอ้างว่าถูกกลุ่มของนายสมศักดิ์รุมทำร้ายก่อน โดยใช้มีดฟัน มีคนเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนขยายผลติดตามทั้งมือปืนมือมีดมาดำเนินคดีอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์