ฆ่าตัวตายสุดพิสดาร ถุงครอบหัว-สกอตเทปพันทับ ผูกคอเสาไฟฟ้า

ฆ่าตัวตายสุดพิสดาร ถุงครอบหัว-สกอตเทปพันทับ ผูกคอเสาไฟฟ้า

ฆ่าตัวตายสุดพิสดาร ถุงครอบหัว-สกอตเทปพันทับ ผูกคอเสาไฟฟ้า

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 09:15 น.

ฝรั่งนิรนามฆ่าตัวตายสุดพิสดาร คว้าถุงพลาสติกครอบหัว ใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับเสาไฟฟ้าข้างถนน กลัวไม่ตายใช้สกอตเทปพันทับถุงพลาสติกอีกชั้น สุดท้ายตายสมใจ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (20 ก.พ.) ร.ต.ท.กวีพงษ์ แสงเรือง ร้อยเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติผูกคอตายบนเสาไฟฟ้า ริมถนนดวงพิทักษ์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผกก.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจาก รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าสูงประมาณ 25 เมตร พบศพชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ ลักษณะผิวขาวเหมือนชาวยุโรป ผมสีน้ำตาล สูงประมาณ 180 ซม. สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมรองเท้ายี่ห้อบาจาสีดำ เสียชีวิตอยู่ในลักษณะใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอโยงกับซี่เหล็กของเสาไฟฟ้า โดยที่บริเวณศีรษะมีถุงพลาสติกสีแดงครอบหัวอยู่ และสกอตเทปใสพันทับถุงพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถูกก้นบุหรี่จี้ที่บริเวณฝ่ามือข้างขวา 1 จุด ตรวจค้นภายในตัวพบเงินสดจำนวน 230 บาท เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม.

นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบบริเวณรอบๆ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าที่บริเวณตอม่อป้ายโฆษณาข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร มีขวดน้ำดื่มอยู่จำนวน 3 ขวด สกอตเทปใสจำนวน 1 ม้วน และถุงพลาสติกของร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นอีก 1 ถุง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.สุพิศาล เปิดเผยว่า ผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบขวดน้ำ สกอตเทป ที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเตรียมการซื้อมานั่งรอเวลา นอกจากนี้ยังพบว่าปมเชือกมีการผูกอย่างแน่นหนาและใช้วิธีการผูกแบบชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามจะได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งส่งศพให้สถาบันนิติเวชชันสูตรถึงสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์