รัว 7 นัดดับหนุ่มแรงเลอร์คาดหักธุรกิจ

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 7 ม.ค.

ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ วงศ์อัมพรดุสิต ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจาก นายสมบูรณ์ เสือสะอาด อายุ 56 ปี กำนัน ต.ทับใต้ ว่าพบศพคนถูกยิงตาย ที่บริเวณท่อส่งน้ำ หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิตติวุฒิ เพชรพิเศษศักดิ์ ผกก. 
 
ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจาก โรงเรียนบ้านหนองไผ่ ไปประมาณ 2 กม.

บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี ตัดผมสั้น ผิวดำแดง  นอนหงายจมกองเลือด สวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่เสื้อยีนแขนยาวยี่ห้อ แรงเลอร์ ทับไว้อีกชั้น ปลายเท้ามีรองเท้าแตะสีน้ำตาลตกอยู่ 1 คู่ สภาพศพที่กลางหลัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ทะลุหน้าอก 4 นัด เอวซ้ายทะลุชายโครงขวา 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด และที่เบ้าตาขวาทะลุออกศีรษะด้านหลังอีก 1 นัด รวม 7 นัด
 
ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 6 ปลอก กับหัวกระสุนอีก 3 หัว

จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในตัวผู้ตาย ไม่พบหลักฐานใด ๆ มีเพียงตะกรุดคาดเชือกที่เอว และแหวนทองเหลืองสลักคำว่า ชนากานต์  สวมอยู่ที่นิ้วกลางมือขวา 1 วง ใกล้กันมีบุหรี่ที่ยังไม่ได้สูบ ถูกหักทิ้งไว้ข้างศพจำนวน 3 ท่อน เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.
 
จากการสอบถามชาวบ้าน ในละแวกใกล้เคียง ต่างบอกตรงกันว่า

ไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้ามาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน  ว่า ผู้ตายเป็นคนต่างถิ่นและถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว เพื่อตกลงธุรกิจบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เลยถูกคนร้ายชักปืน จ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม โดยก่อนหลบหนี คนร้ายได้หักบุหรี่ออกเป็น 3 ท่อน ทิ้งไว้ข้างศพ เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณ ส่วนประเด็นการแก้แค้นส่วนตัวและชู้สาวยังไม่ตัดทิ้งและจะได้สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์