เผาหญ้าข้างถนน ควันคลุ้ง-ชน4ศพ

พิษเผาหญ้าข้างถนน รถกระบะมองไม่เห็นทาง แล่นชนประสานงารถบรรทุกตายยกครัว 4 ศพ มีเด็กอายุ 3 ขวบด้วย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 เผยครอบครัว"หงษ์ทอง"ขับรถปิกอัพไปตามถนนเพชรเกษม เพื่อจะไปทำงานตามปกติ เมื่อถึง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน มีควันข้างถนนหนาแน่น เพราะพิษไฟเผาหญ้า จึงหักรถหลบรถบรรทุก กลับไปชนประสานงากับรถ 10 ล้อ จนเกิดเหตุสยอง

เมื่อเวลา 08.50 น.วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม สารวัตรเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านสายหนองคร้า-บ้านต่อเกตุ หมู่ 11 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสงเคราะห์หัวหิน และชุดกู้ชีพโรงพยาบาลหัวหิน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ ไซโคลน สีดำ หมายเลขทะเบียน 7ป-8232 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก๊อบปี้ติดกับรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-2469 เพชรบุรี

ภายในรถยนต์กระบะพบผู้เสียชีวิตติดอยู่จำนวน 2 ราย

โดยบริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายหนึ่ง หงษ์ทอง คนขับรถ และบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบศพด.ญ.จิรัชญา หงษ์ทอง อายุ 3 ขวบ ลูกสาวนายหนึ่ง และบนพื้นถนน 2 รายประกอบด้วยนางสุนีย์ เทพจันทร์ ภรรยานายหนึ่งคนขับ และอีก 1 รายเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่บนพื้นถนน 2 ราย ประกอบด้วย ด.ช.คณิน หงษ์ทอง อายุ 1 ขวบ และนายสนิท รัดยิ่ง อายุ 21 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบ้านหนองคร้า อ.หัวหิน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิสงเคราะห์หัวหิน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

จากการสอบสวนทราบว่าในวันเวลาเกิดเหตุ นายหนึ่งคนขับพาภรรยาและลูกพร้อมเพื่อนบ้านเดินทางออกจากบ้านจะไปทำงานรับจ้าง

โดยขับรถมาด้วยความเร็วสูง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีการจุดไฟเผาหญ้าข้างทางมีควันไฟฟุ้งกระจายไปทั่วประกอบกับมีรถจอดอยู่ข้างทางจึงได้หักหลบ เป็นเวลาเดียวกับที่มีรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกอ้อยวิ่งสวนมาจึงพุ่งชนเข้าประสานงากันอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิต 4 รายและบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนคนขับรถบรรทุกได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนขับรถสิบล้อ มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์