ญาติ ดามาพงศ์ ฟ้องอีก สนธิ หมิ่นประมาทตระกูล

ญาติ ดามาพงศ์ ฟ้องอีก สนธิ หมิ่นประมาทตระกูล

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 2 พฤษภาคม 2549 15:32 น.

ญาติห่างๆ คุณหญิงอ้อ ฟ้อง สนธิ หมิ่นประมาท ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนกิจการขายอุปกรณ์ไฟฟ้าสะดุด ธนาคารเมินยันไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจของตระกูล แต่ก็ได้รับผลกระทบ

วันนี้ (2 พ.ค.) เวลา 11.00 น. นางสุดา ดามาพงศ์ อายุ 61 ปี และนายชัชชัย ดามาพงศ์ อายุ 33 ปี บุตรชาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มนตรี เทศขัน สว.งาน 4 กก.5 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมนำหลักฐานข้อความในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และแผ่นซีดีคำให้สัมภาษณ์ของนายสนธิมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานด้วย

นางสุดา เปิดเผยว่า ครอบครัวเป็นญาติห่างๆ กับคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่ก็ไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องใดๆ กับธุรกิจของครอบครัวดามาพงศ์ ตามที่นายสนธิการกล่าวหาคนในตระกูลดามาพงศ์ทั้งหมดเมื่อครั้งปราศรัยในที่ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของตนเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ผู้อื่นเกิดความเกลียดชังต่อครอบครัว โดยเฉพาะธุรกิจการค้าอุปกรณ์การไฟฟ้าของบุตรชายต้องหยุดชะงักไป เนื่องจากมีบริษัทบางแห่งที่เคยค้าขายกันอยู่เข้าใจผิด ธนาคารก็ไม่ยอมปล่อยเครดิตให้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น จึงมาแจ้งความให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับนายสนธิในข้อหาดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์