พบศพทารกเพศหญิงยัดโถส้วม รพ.ศูนย์ขอนแก่น

พบศพทารกแรกเกิดเพศหญิงยัดโถส้วมภายใน รพ.ศูนย์ขอนแก่น เผยผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาววัยรุ่นมาตรวจครรภ์ แต่ขณะนั่งรอพบมีเลือดไหลออกมาระหว่างขา แพทย์เรียกตรวจกลับไม่พบ เตรียมเรียกหญิงตั้งรรภ์รายดังกล่าวมาสอบสวน


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ถวัลย์ สุทธาวรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่นว่า พบศพทารกแรกเกิดซุกอยู่ในโถส้วมภายในห้องน้ำโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน กองวิทยาการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุ เป็นห้องน้ำหญิงข้างห้องสังเกตุการณ์ ภายในตึกอุบัติเหตุ บริเวณชักโครกห้องน้ำพบศพทารกแรกเกิดเพศหญิงอายุประมาณ 5-6 เดือน ถูกทิ้งอยู่ในโถส้วม จึงได้มอบหมายให้แพทย์ผู้ชันสูตรศพจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่น และตำรวจวิทยาการนำศพไปตรวจพิสูจน์
 

พ.ต.ท.ถวัลย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนแพทย์ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า
 
ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีหญิงตั้งครรภ์มาตรวจครรภ์กับสูตินรีแพทย์หลายราย และพบว่าคนที่ต้องสงสัยที่สุดน่าจะเป็นหญิงสาววัยรุ่นที่มาตรวจครรภ์ ทราบชื่อคือ น.ส.วิ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาวบ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาจากระหว่างขา ซึ่งแพทย์ได้ให้ไปนั่งรอที่ห้องตรวจครรภ์เพื่อรอการตรวจ
 

ในขณะที่แพทย์ได้เดินตามไปที่ห้องตรวจครรภ์กลับไม่พบเห็น น.ส.วิ อยู่ในห้องดังกล่าว
 
กระทั่งเมื่อเวลา 14.30 น.มีคนไปพบศพทารกแรกเกิดเพศหญิงซุกอยู่ในชักโครก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า น.ส.วิ น่าจะนำเด็กทารกมาทิ้ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการทำแท้ง ซึ่งต้องรอผลการสอบสวนและผลพิสูจน์จากแพทย์ผู้ชันสูตรและตำรวจวิทยาการก่อน อีกทั้งจะเรียก น.ส.วิ มาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์