รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน


 รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน

จับพระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ขู่รีดเงินซ้ำ อึ้งทำมาเป็น 100 คน เจ้าตัวอ้างที่ถ่ายไว้เยอะๆ นั้นเก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึกไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส.ฯ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น.

พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.สส บก.น.5 พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.4 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.กก.2 ฯ, ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.1 บก.สส.บช.น. ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รอง สว.ฯ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รอง สว.ฯ, ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รอง สว.ฯร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาล

 




 รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน

ติดตามจับกุมตัว นายจักรพันธ์ หรือมอส อายุ 26 ปี ชาวอ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค.67 โดยกล่าวหาว่า "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น"

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก สืบนครบาลรวบตัว นายจักรพันธ์ พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดัง หลังถูกตำรวจออกหมายจับหลังจากที่ได้ก่อเหตุข่มขู่สาว ว่าจะปล่อยคลิบลับ ซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัวคนร้ายก็เริ่มขอยืมเงินหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เหยื่อไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้

ต่อมาพระเอกหนุ่มส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปไปข่มขู่เหยื่อ ทำให้ผู้เสียหายถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตจะพังทลายลงทันที จึงตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม และขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้

 


 รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน

ล่าสุดพล.ต.ต.ธีรเดช ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ"

หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 


 รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า "ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ซึ่งจากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด

จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล็คเมลเป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ หรือหากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน ท่านสามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส มาให้เราได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค "สืบนครบาล IDMB" ตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งเรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด "แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที" ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น."

 รวบ!!พระเอกละครคุณธรรม ลวงสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ขู่รีดเงิน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. รสนิยมพิสดาร ‘มอส’ พระเอกละครคุณธรรม ทำกับเหยื่อแบบนี้ทุกครั้งไม่ให้รู้ตัว
  2. เปิดวลีเด็ดพระเอกละครคุณธรรมก่อนถูกจับ! จนไวรัลว่อนโซเชียล
  3. บริษัทประกาศเลิกจ้าง มอส พระเอกละครคุณธรรมเซ่นปมถูกจับฉาว

  4. >> ดูทั้งหมด :คดีรวบ มอส พระเอกละครคุณธรรม แอบถ่ายคลิปแบล็คเมล์สาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์