เพื่อนร่วมห้องเล่าพฤติกรรมผู้ตาย คาดเป็นเหตุทำม.2เดือดแทงดับ


เพื่อนร่วมห้องเล่าพฤติกรรมผู้ตาย คาดเป็นเหตุทำม.2เดือดแทงดับ

จากกรณี เกิดเหตุนักเรียนชายชั้น ม.2 แทงเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิต ขณะกำลังเลิกแถวหน้าเสาธง ภายในโรงเรียนแห่ง ซอยพัฒนาการ 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (29 ม.ค.) ก่อนที่แม่ของผู้เสียชีวิตจะไปรับศพทำพิธีเชิญวิญญาณในเช้าวันนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ม.ค.67 ที่วัดทองใน ย่านอ่อนนุช ด.ช.เอ (นามสมมติ) และ ด.ช.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น 2 เพื่อนร่วมห้องกับผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์‘ ถึงปมสาเหตุที่เพื่อนคลั่งก่อเหตุสลดในโรงเรียน

ด.ช.เอ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเห็นว่าคนก่อเหตุมักจะโดนเพื่อนร่วมห้องกลั่นแกล้งตลอด ไม่ว่าจะเป็น ตบหัว จั๊กจี้ และไถเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเห็นคนก่อเหตุถูกแกล้งติดกัน 2 อาทิตย์ ตนก็พยายามบอกเพื่อนให้หยุด เพราะทุกครั้งคนก่อเหตุโดนแกล้ง จะโวยวายเสียงดังมาก ประกอบกับเวลาเพื่อนแกล้ง ก็มักจะยอมเพื่อนตลอด ไม่ตอบโต้อะไร



ส่วนวันเกิดเหตุตนคิดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเก็บกด เนื่องจากโดนเพื่อนแกล้งต่อเนื่องมาตลอด และตอนนั้นเป็นจังหวะที่เพื่อนเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายพ่นน้ำใส่คนก่อเหตุจนเปียกไปทั้งตัว อาจทำให้คนก่อเหตุรู้สึกเก็บกดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ด้าน ด.ช.บี กล่าวว่า ผู้ตายกับคนก่อเหตุอยู่คนละห้อง ก็จะไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว จึงเชื่อว่าที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เป็นเพราะถูกเพื่อนร่วมห้องกลั่นแกล้งต่อเนื่อง จึงทนไม่ไหวแล้ว

ด้าน ด.ญ.ซี (นามสมมติ) กล่าวว่า ตอนอยู่ห้องเดียวกับคนก่อเหตุ ที่ผ่านมา คนก่อเหตุเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มักจะชอบทำอะไรคนเดียวตลอด วันเกิดเหตุตนเห็นว่า คนก่อเหตุไม่ยอมเข้าโรงเรียนสักที จึงวานให้ผู้ตายไปตามเพื่อให้มาเข้าเรียน จากนั้นคนก่อเหตุก็มาเข้าเรียน แล้วก็แยกย้ายกันไป



ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนสังเกตเห็นพฤติกรรมของคนก่อเหตุว่า เขาได้ไปเอาไม้ยาวที่อยู่ตรงม้านั่งหลังเวทีแกว่งไปแกว่งมา ก็ไม่แน่ใจว่าเพื่อนเป็นอะไร เพราะว่ามีบางช่วงเวลาที่นั่งยิ้มคนเดียว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แล้วคนก่อเหตุก็ยังยิ้มอย่างเลือดเย็น โดยที่ไม่รู้สึกผิดกับเหตุการณ์นี้เลย

ที่ผ่านมาคนก่อเหตุ มักจะมาเล่าให้ฟังว่า ถูกที่บ้านตี ถูกเพื่อนแกล้ง ล่าสุด กำลังสูบบุหรี่อยู่หน้าโรงเรียนแต่เจ้าที่เทศกิจก็มาห้ามเอาไว้ คนก่อเหตุก็มาบ่นกับตนว่า "อยากแทงให้ตาย" ตนก็ห้ามไว้ และไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่า คนก่อเหตุน่าจะพูดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

นอกจากนี้ วันพฤหัสบดี (25 ม.ค.) เพื่อนได้เจอคีมเหล็กในกระเป๋าเป้ของคนก่อเหตุด้วย และคนก่อเหตุยังได้มาขอมีดกับเพื่อนร่วมห้องอยู่หลายครั้งอีกด้วย แต่เพื่อนปฏิเสธเพราะไม่มี



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว
  2. ศาลเยาวชนฯ สั่งคุมตัวเด็ก ม.2 เเทงเพื่อน ไว้สถานพินิจฯ หวั่น หลบหนี
  3. เพื่อนเล่าพฤติกรรม คนก่อเหตุแทง ม.2 ฟังแล้วขนลุก
  4. เปิดสาเหตุ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียน รปภ.เล่านาทีสลด
  5. สอบแล้ว ม.2 แทงคอเพื่อนดับ บอกมีการท้าทายกัน ยังไม่ชัดเป็น เด็กพิเศษ

  6. >> ดูทั้งหมด :สะเทือนขวัญ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียนดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์