เปิดสาเหตุ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียน รปภ.เล่านาทีสลด


เปิดสาเหตุ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียน รปภ.เล่านาทีสลด


เมื่อวันที่ 29 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.37 น. เกิดเหตุนักเรียนถูกอาวุธมีดแทงภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จนล่าสุดนักเรียนคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้วนั้น

สำหรับนักเรียนที่บาดเจ็บและนักเรียนที่ก่อเหตุใช้มีดแทง เรียนอยู่ชั้น ม.2 แต่เรียนอยู่คนละห้องกัน เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุในการก่อเหตุมาจากมีการแกล้งกันในตอนเช้า หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ นักเรียนที่ก่อเหตุใช้อาวุธเข้าไปทำร้ายร่างกายนักเรียนอีกคนจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนักเรียนผู้ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษ ใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าไปที่ท้อง และคอ ของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้เด็กนักเรียนคนที่ถูกแทงก็วิ่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ เอามือกุมบาดแผลบริเวณลำคอไว้ แล้วก็วิ่งมาล้มลงตรงกลางสนามกีฬา รปภ.จึงรีบวิ่งออกไปช่วย เอาผ้าไปอุดบริเวณแผล ไม่ให้เลือดไหลไปมากกว่านี้ โดยตอนนั้นน้องนิ่ง พูดไม่ได้ เพราะเลือดไหลเยอะมาก ซึ่ง รปภ.เล่าว่า ขณะช่วยน้องก็พยายามบอกน้องว่า "อย่าหลับนะๆ" พยายามเรียกให้เขามีสติตลอด ส่วนคนก่อเหตุ ตนเห็นว่าวิ่งตามน้องที่ได้รับบาดเจ็บมา ไม่ยอมพูดจาอะไร แต่สายตาจ้องมายังน้องตลอด จนคุณครูต้องมารีบจับตัวและระงับเหตุเอาไว้

สำหรับนักเรียนที่ถูกแทงบาดเจ็บและนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม ล่าสุดเสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนนักเรียนและครูที่โรงเรียน


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเปิดแชทเด็ก ม.2 ผู้ก่อเหตุปลิดชีพเพื่อน เตรียมการมาแล้ว
  2. ศาลเยาวชนฯ สั่งคุมตัวเด็ก ม.2 เเทงเพื่อน ไว้สถานพินิจฯ หวั่น หลบหนี
  3. เพื่อนร่วมห้องเล่าพฤติกรรมผู้ตาย คาดเป็นเหตุทำม.2เดือดแทงดับ
  4. เพื่อนเล่าพฤติกรรม คนก่อเหตุแทง ม.2 ฟังแล้วขนลุก
  5. สอบแล้ว ม.2 แทงคอเพื่อนดับ บอกมีการท้าทายกัน ยังไม่ชัดเป็น เด็กพิเศษ

  6. >> ดูทั้งหมด :สะเทือนขวัญ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียนดับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์