วัยรุ่นเชียงรายลวงสาวอิสราเอลข่มขืนคารถเก๋ง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน น.ส.อายารา บูมเบิร์ก อายุ 22 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล พร้อมเพื่อนนักท่องเที่ยวประเทศเดียวกันอีก 2 คน

เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุพจน์ สุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ว่า ถูกวัยรุ่นชายวัยรุ่นประมาณ 25 ปี ลวงไปข่มขืนที่ถนนวงแหวนรอบท่าอากาศสากลเชียงราย บริเวณบ้านเมืองงิม ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย แล้วหลบหนีไป น.ส.อายารา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนสาวทั้งสอง พากันไปท่องเที่ยวดีสโก้เธคชื่อพาคลับ โรงแรมอินคำ พบวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 2 คนมาพูดคุยด้วยจนสนิทสนมกันโดยชวนให้ดื่มกินด้วยกัน ซึ่งเป็นจังหวะที่เพื่อนอีก 2 คนง่วงนอนจึงขอตัวกลับก่อน

ระทั่งดิสโก้เธคปิดให้บริการ วัยรุ่นดังกล่าวบอกว่า ได้นำรถยนต์ส่วนตัวมาจะไปส่งที่พักในโรงแรมไดมอนปาร์คอินทร์ รีสอร์ท

ตนเห็นว่าคนไทยมีอัทยศรัยดี และให้ความเป็นกันเอง จึงไว้ใจยอมให้ไปส่ง โดยวัยรุ่นหญิงไทยไม่ได้นั่งไปด้วย น.ส.อารายา กล่าวต่อว่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืดมาก คนขับได้จอดรถและลงมือข่มขืมตนจนสำเร็จความไคร่ 1 ครั้ง ภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว หลังจากนั้น ตนอาศัยจังหวะที่เผลอหลบหนีออกมาจากตัวรถ ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อชีวิตและพัฒนาสังคม จ.เชียงราย ที่อยู่ข้างเคียงแล้วเข้ามาแจ้งความ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์