ปดส.ค้นห้องเชือดรังรักบิกแอสออกตรวจ5จุดที่เคยอยู่ร่วมกันพบหลักฐานอื้อเชื่อดิ้นไม่หลุด

ปดส.ค้นห้องเชือดรังรักบิกแอสออกตรวจ5จุดที่เคยอยู่ร่วมกันพบหลักฐานอื้อเชื่อดิ้นไม่หลุด

ท้องเเล้วไม่รับ ผู้การฯ ปดส. เตือนเเด๊ก-บิ๊กเเอส รีบเข้าให้ปากคำด่วน ไม่งั้นมีสิทธิ์ถูกออกหมายจับเเน่ ล่าสุดจนท.เข้าค้นเเมนชั่น- อพาร์ตเมนต์ 5 จุด สถานที่ที่ฝ่ายหญิงให้การว่า เป็นห้องที่นักร้องหนุ่มพามาเชือด เผยพบหลักฐานเด็ดลายเซ็นฝ่ายชายลงทะเบียนใช้บริการ 3 เเห่ง โปลิศเชิญพนักงานที่เข้าเวรคืนเกิดเหตุสอบทันที 6 ปาก เชื่อดิ้นไม่หลุดเเน่

กรณีนายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ เเด๊ก บิ๊กแอส ถูก น.ส.ฝ้าย (สงวนชื่อจริง) อายุ 17 ปี นางแบบนิตยสารเเนวปลุกใจเสือป่า ร้องเรียน เดลินิวส์ และมูลนิธิปวีณา หงสกุลฯ ว่า ได้เสียกันจนท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ขณะที่ฝ่ายชายไม่เเน่ใจว่าเป็นสายเลือดตัวเองหรือไม่ พร้อมท้าตรวจ ดีเอ็นเอ พิสูจน์ กระทั่งถึงเวลานัดนักร้องหนุ่มกลับเบี้ยวไปเฉย ๆ ทำเอาฝ่ายหญิงเสียความรู้สึกเข้าเเจ้งความกับ ปดส. ดำเนินคดีนักร้องหนุ่มฐานพรากผู้เยาว์ทันที อย่างไรก็ตามหลังถูกโต้ตอบจากฝ่ายหญิง เเด๊ก บิ๊กเเอส ถึงกับนั่งไม่ติดรีบไปตรวจดีเอ็นเอทันที เช่นกัน ขณะที่นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ส.ว. ขอนแก่น ได้ออกมาตำหนิฝ่ายชายด้วยถ้อยคำ รุนเเรง ตามที่ได้เสนอข่าวไปเเล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีพรากผู้เยาว์ที่นักร้องชื่อดังกำลังเผชิญ วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ต. อุเทน นุ้ยพิน สว.กก.2 บก.ปดส. นำกำลังตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ ห้องเช่า 5 จุด ที่ผู้เสียหายให้การว่า เคยมีเพศสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มมาก่อน ประกอบด้วย 1.สินธานีคอนโด กม.8 รามอินทรา 2.อาคารเกียรติธาดา โชคชัย 4 3.บ้านอยู่สบาย โชคชัย 4 4.ซิตี้วิว รามคำเเหง ซอย 4 เเละ 5.เอฟ เอ เเมนชั่น ซอยมหาดไทย

หลังตรวจค้นเสร็จ พ.ต.ต.อุเทน เปิดเผยว่า วันนี้ที่เข้าค้นห้องพักอาคารดังกล่าวเนื่องจากผู้เสียหายให้ปากคำว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับ คู่กรณีที่ห้องดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้นพบใบ รร.4 เป็นใบที่สามารถตรวจสอบได้ว่าวันเเละเวลาดังกล่าวใคร-ผู้ใด เป็นคนมาเปิดห้องใช้บริการ ทั้งนี้พบว่าใน 3 เเห่งมีการลงชื่อผู้เข้าพักคือชื่อนักร้องหนุ่มนั่นเอง ส่วนอีก 2 ครั้งเป็นชื่อผู้หญิง ทั้งนี้ได้เชิญพนักงานของอาคารดังกล่าวที่เข้าเวรในวันเกิดเหตุมาสอบปากคำเเล้ว 6 คน เหลือเพียงพยานบางส่วนเท่านั้น ซึ่งใครที่ทำผิดไว้ก็คงจะดิ้นไม่หลุดเเน่

ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. กล่าวว่า คดีนี้ได้มอบให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้โดยเร็ว ซึ่งมีความคืบหน้าไปมาก คดีไม่สับสนวุ่นวายอะไร คาดว่านักร้องหนุ่มคงจะเข้าให้การเร็ว ๆ นี้ หากเจ้าตัวไม่มาก็จะออกหมายเรียกอีกครั้ง เเต่ หากยังไม่ยอมเข้าพบอีกคงต้องออกหมายจับ อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเเน่นอน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์