พ่อค้าข้าวมันไก่แสบ เคาะห้อง-ใช้ปืนจี้ขืนใจสาวห้างฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.อ.ทรงภูมิ ประภานนท์ ผกก.สน.บุปผาราม สั่งการให้ พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร สว.สส.

กับพวก จับกุมนายอนุสรณ์ บุญเจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/4 หมู่ 5 ถนนเพชรเกษม 48 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม.
ในข้อหาชิงทรัพย์และข่มขืน สืบเนื่องจาก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พนักงานขายรองเท้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายเข้าไปข่มขืนถึงในห้องพักบนชั้น 3 อาคารพาณิชย์ไม่มีชื่อ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. เหตุเกิดเวลา 03.00 น. ของวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
เหยื่อกามรายนี้ให้การว่า ขณะนอนหลับอยู่ในห้องเพียงลำพัง

ได้ยินเสียงมีคนมาเคาะประตูห้อง ตอน แรกนึกว่าเป็นเพื่อนจึงลุกไปเปิด กลายเป็นคนร้ายสวม หมวกกันน็อกชักปืนจี้แล้วผลักร่างตนล้มบนเตียงก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นคนร้ายยอมถอดหมวก แต่ยังบังคับให้เปลือยร่างนั่งคุยกันถึงราวตี 5 ก็ข่มขืนอีกรอบ เสร็จแล้วได้คว้าเงิน 2 พันบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง กำชับด้วยว่า เวลา 2 ทุ่ม ให้โทรศัพท์ไปหา


ด้วยความกลัว น.ส.บีได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ก่อน

แล้วถึงโทรศัพท์เข้ามือถือตัวเองที่คนร้ายชิงทรัพย์ไป คนร้ายได้ข่มขู่กรรโชกเงิน 1 หมื่นบาท เป็นค่าไถ่โทรศัพท์มือถือ โดยอ้างว่ามีการถ่ายคลิปวีดิโอช่วง ที่ลงมือขืนใจเหยื่อไว้หมด หากไม่ยอมนำเงินมาวางตรงรถปิกอัพที่จอดอยู่กลางซอยเพชรเกษม 48 จะเผยแพร่ภาพฉาวไปตามอินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนให้ นำเงินปลอมไปวางล่อแล้วซุ่มดักสังเกตการณ์ แต่คนร้ายกลับเบี้ยวไม่มาตามนัด
 

กระทั่งค่ำวันเดียวกันนี้ คนร้ายโทรศัพท์ย้อนไปหาผู้เสียหายอีกครั้ง นัดหมายให้นำเงินไปวางใหม่

แต่ เหยื่อสาวปฏิเสธอ้างเหลือเงินเพียงแค่ 1 พันบาท คนร้ายกลับยืนยันว่า 1 พันบาทก็เอา ชุดสืบสวน สน.บุปผารามได้ใช้แผนเดิมดักซุ่มรอจนมีผู้ต้องสงสัยเดินมาหยิบเงินจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยมีผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ทราบชื่อนายอนุสรณ์ บุญเจริญ อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพ่อค้า ขายข้าวมันไก่ ในซอยวัดเลียบย่านสะพานพุทธฯ

ยอมรับสารภาพอ้างว่าเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก เพราะมีเพื่อนพักอยู่ห้องเช่าในอาคารเดียวกัน อาศัยใช้ปืนไฟแช็กเคาะประตูห้องมั่ว บังเอิญเหยื่อสาวหลงกลเปิดประตูจึงจี้บังคับลงมือก่อเหตุ แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปวีดิโอไว้ แค่ใช้เป็นข้อต่อรองข่มขู่เรียกเงินเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลหาผู้เสียหายเพิ่มเติม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์