รถร่วมซิ่งชนวินจยย.เจ็บระนาว10

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 11 ต.ค. ร.ต.ท.อนันต์ ปราบพลา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ประจำทางร่วมบริการของสาย 6 พุ่งเข้าชนร้านค้าที่บริเวณท่าน้ำพระประแดงมีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ จิตติรัตน์ ผกก.สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทราบ แล้วพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นบริเวณท่าเทียบเรือยนต์ข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาของเทศบาลเมืองพระประแดง ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบรถยนต์ประจำทางร่วมบริการสาย 6 วิ่งเส้นทางระหว่างพระประแดง-บางลำพู สีขาวคาดดำหมายเลขข้างรถ 6-7 ทะเบียน 11-9476 กทม. ของบริษัท ธิติรัชขนส่ง จำกัด ด้านหน้าพุ่งเข้าไปภายในร้านขายกาแฟที่ตั้งอยู่ในที่เกิดเหตุจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้รถจักรยานยนต์รับจ้างวินท่าน้ำพระประแดง ที่กำลังจอดรอรับผู้โดยสาร ได้รับความเสียหายอีกจำนวน 6 คัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 10 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งนำส่งรักษาตัวที่ร.พ.บางปะกอก 3 และร.พ.ราษฎร์บูรณะ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถประจำทางคันดังกล่าวทราบชื่อว่า นายอดุล ถินถาวร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/2 หมู่ 3 ต.โพลงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา นำตัวมาที่ สภ.อ.พระประแดง เพื่อสอบสวนปากคำเพิ่มเติม

นายอดุล ถินถาวร พนักงานขับรถประจำทางร่วมบริการคันดังกล่าวให้การว่า

เหตุเกิดจากระบบพวงมาลัยของรถเกิดขัดข้อง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบแอลกอฮอล์ในร่างกายคนขับพบว่าสูงจากปกติ จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์