พ่อเดือดลูกชายหักคอไก่ชนตัวโปรด ลากลูกซองยาวยิงดับคาบ้านพัก



เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.อุบล กันทะเขียว สารวัตรเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 บ้านหนองกัญยา ต.พันชาลี อ.วังทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.คุณากร อยู่สวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.ราเมศ แก้วสูงเนิน สว.สส. และ กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทองเจ้าหน้าที่กู้ภัย ถึงที่เกิดเหตุมี นายประทวน กลิ่นประทุม อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวยืนรออยู่ส่วนศพผู้เสียชีวิตถุกยิงด้วยอาวุธปืนนอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัชพล กลิ่นประทุม อายุ 31 ปี บุตรชายของ นายประทวน สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้าลายการ์ตูน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณราวนมข้างซ้าย 1 แห่ง เป็นรูกว้างทะลุหัวใจจนเสียชีวิต

ส่วนบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบข้าวของถูกทำลายและขว้างปาจนกระจัดกระจาย บริเวณใต้ถุนบ้านพักยังพบว่ามี ไก่ชน เพศผู้ นอนตายเกลื่อนพื้น จำนวน 3 ตัว สอบสวนเบื้องต้น นายประทวน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. คืนที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนพักผ่อนดูโทรทัศน์บนบ้านพัก โดยมีนายน้อย (นามสมมุติ) หลานชายนอนอยู่ใกล้ ๆ นายณัชพล ที่นอนอยู่ในห้องพักป่วยเป็นโรคเครียดมาประมาณ 3 ปี ได้เกิดอาการโรคเครียดกำเริบ เดินถือขวดน้ำเปล่าออกมาจากห้อง ก่อนตรงเข้ามาหาหลานชายพร้อมกับใช้ขวดน้ำตี แต่หลานชายได้หลบทัน พร้อมกับวิ่งหนีออกไปจากบ้านพัก

ต่อมา นายณัชพล ได้อาละวาดทุบข้าวของในบ้านพัก จนกระจัดกระจายไปทั่วบ้าน จากนั้นก็เดินออกไปยังใต้ถุนบ้านพัก ไล่จับไก่ชนตัวเก่งของตนมาหักคอทีละตัวจนตายไปหมดทั้ง 3 ตัว โดยไม่สนใจที่ได้ขอร้องและห้ามปราม จนเกิดความโมโหเพราะไก่ชนที่เลี้ยงไว้มีราคาแพง เซียนไก่ชนเคยขอซื้อตัวละ 1 หมื่นบาท แต่ด้วยความรักจึงไม่ได้ขาย แต่กลับมาถูก นายณัชพล ลงมือหักคอฆ่าไก่ชนต่อหน้าต่อตา จึงทนเก็บอารมณ์ไมไหวเลยตัดสินใจใช้ปืนลูกซองยาวยิง นายณัชพล ขณะเดินเข้าห้องนอนจนเสียชีวิตไปดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายประทวน พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว หมายเลขทะเบียน
พล.3/14238 ปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 คาอยู่ในรังเพลิง จำนวน 1 ปลอก ไปที่ สภ.อ.วังทอง เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพของนายณัชพล หลังจากให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.วังทอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพื่อมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์