จ.ส.ต.หึงโหดเตะหนุ่มพิการกรามร้าว

หนุ่มร่างกายมือเท้าด้วนตั้งแต่กำเนิด พาร่างกายพิการเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 ก.ย. นายอานนท์ สังข์ทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา หนุ่มร่างกายมือเท้าด้วนตั้งแต่กำเนิด พาร่างกายพิการเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับพล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แต่ปรากฏว่า พล.ต.ต.นเรศ ติดราชการ จึงแจ้งเรื่องร้องเรียนไว้กับเจ้าหน้าที่แผนกรับเรื่องราวร้องทุกข์ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยาและด้วยความที่นายอานนท์ร่างกายพิการมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยย่อท้อพยายามเรียนจนจบชั้น ม.3 และสามารถขับรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ก่อนจะสมัครเข้าทำงานในแผนกตัดวาด โรงงานผลิตพลาสติกหุ้มเบาะแห่งหนึ่ง ที่ อ.บางปะหัน มีรายได้เดือนละ 7 พันบาท และยัง ต้องเลี้ยงดูแลแม่ที่มีอายุมากด้วย อีกทั้งเป็นคนมีอัธยาศัยดีเข้ากับทุกคนได้ง่าย ทำให้มีเพื่อนมาก

หนุ่มเคราะห์ร้าย เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า


ก่อนหน้าจะมาเข้าร้องเรียน เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ย. เวลา 22.00 น. ได้มี น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) ซึ่งรู้จักกันในฐานะเพื่อนของเพื่อนในที่ทำงาน มาขอให้ขับรถไปส่งที่หอพักใน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา แต่หลังจากขับรถไปส่ง น.ส.ส้ม แล้ว ปรากฏว่าได้มีตำรวจยศ จ.ส.ต.คนหนึ่ง ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวน สังกัดสภ.อ.แห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่งกายครึ่งท่อน สวมกางเกงสีกากี เสื้อยืดคอกลมสีขาว ได้มาเปิดประตูรถข้างที่ตนนั่งพร้อมกับมีชายอีก 3 คนยืนอยู่ด้วย จากนั้นได้ระดมใช้เท้าเตะแบบไม่ยั้งจนตนสลบหมดสติ
 
หนุ่มพิการเคราะห์ร้าย กล่าวต่ออีกว่า

จนกระทั่งมีเพื่อนนำส่งรพ.บางปะหันและพบว่าได้รับบาดเจ็บกรามร้าวและตาข้างซ้ายมีเลือดคั่ง จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับพ.ต.ท.ชัยรัตน์ ถนอมสุข สวส.สภ.อ.นครหลวง แต่ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้เรียก จ.ส.ต. คนดังกล่าวมาพบและยอมรับสารภาพว่าใช้เท้าเตะตนจริง แต่กลับไม่ยอมขอโทษและยังบอกด้วยว่าให้จบเรื่องที่โรงพักและจะให้เงิน 5 พันบาท อ้างว่าเป็นค่าปลอบขวัญ ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง จึงต้องร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบสวนดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์