โผล่อีกครูฉาวก๊งเหล้าเมาหื่นอนาจาร นร.ป.4

โผล่อีกราย เรื่องอื้อฉาวทำลายสถาบันความเป็นครูพ่อพิมพ์ของชาติวัยใกล้เกษียณ


ก๊งเหล้าเมาได้ที่ เข้าไปสอนวิชาลูกเสือ-เนตรนารี เห็นเด็กนักเรียนหญิง ป.4 วัยกำลังโต เข้าไปจับมือบอก "นิ่มดี" ก่อนจะจูงมือเด็กไปที่รถ แล้วขอหอมแก้ม 2 ครั้ง จับหน้าขาจะเปิดกระโปรง หนูน้อยไหวตัวทันวิ่งหนีออกมาก่อน ผู้ปกครองระแคะระคายเค้นถาม รู้ความจริงพาเข้าแจ้งความ ตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิง เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมขอประกันตัว ด้านผู้บริหารโรงเรียนทำหนังสือถึงต้นสังกัด พิจารณาย้ายด่วน "ครูฉาว" ออกนอกพื้นที่เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง

พ่อแม่ระแคะระคายพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. นายสมศักดิ์ และนางสมหญิง (ทั้งคู่นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เท่ากัน ชาวบ้านใน ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี นำตัว ด.ญ.แดง (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สวส.สภ.ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี อาจารย์ 2 ระดับ 7 เป็นครูในโรงเรียนระดับประถมศึกษาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งใน อ.เมืองลพบุรี ฐานพยายามล่อลวง ด.ญ.แดง บุตรสาวของตน ไปลวนลาม และพยายามกระทำอนาจารภายในรถยนต์ส่วนตัวของนายดำ โดยมีเพื่อนนักเรียนเห็นเหตุการณ์อยู่ด้วยจนบุตรสาวไม่กล้าจะไปโรงเรียน

นายสมศักดิ์ให้การว่า หลายวันก่อนบุตรสาวของตนไม่อยากไปโรงเรียน จึงพยายามคาดคั้นสอบถามสาเหตุ


จนทราบว่าที่บุตรสาวไม่ยอมไปโรงเรียน เพราะมีอยู่วันหนึ่งขณะที่กำลังเรียนวิชาลูกเสือ-เนตรนารี โดยมีนายดำ เป็นครูผู้สอน ซึ่งมักจะมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราจนเมามายขณะสอนหนังสือ มีประวัติเคยถูกภาคทัณฑ์ และถูกสั่งย้ายมาแล้วครั้งหนึ่งก่อนที่จะมาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ ได้ขอจับมือบุตรสาวของตน แล้วบอกว่า "มือนิ่มดี" ก่อนที่จะจูงมือเด็กไปที่รถของตนเอง และขอหอมแก้ม 2 ครั้ง จากนั้นได้ใช้มือจับที่หน้าขาของเด็ก เพื่อขอเปิดกระโปรง แต่บุตรสาวตนไม่ยอม บอกว่าจะรีบไปหาเพื่อน โดยครูคนดังกล่าว ยังกำชับไม่ให้เด็กนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครอีกด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายดำมาสอบสวน เบื้องต้นนายดำให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาอนาจารเด็กหญิง แต่นายดำได้ใช้ตำแหน่งหน้าที่ประกันตัวออกไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเรื่องฉาวดังกล่าวขึ้น คณะผู้บริหารโรงเรียน และสมาคมผู้ปกครองต่างไม่พอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัยนายดำทันที เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำผิดต่อจรรยาบรรณของครูอย่างรุนแรง โดยขอร้องให้นายดำ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก เพราะเห็นว่าเหลือเวลาอีกแค่ 2 ปี ก็จะเกษียณอายุแล้ว แต่นายดำ ยังอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นผู้อำนวยการโรงเรียนได้ทำหนังสือส่งตัวนายดำ ให้แก่สำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาลพบุรี เขต 1 เพื่อพิจารณาย้ายนายดำ ออกจากพื้นที่แล้ว เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง และเด็กนักเรียน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์