แก๊งมิจฉาชีพตุ๋นร้านโชว์ห่วยร่วมโครงการธงฟ้าเชิดเงินหนี

แก๊งมิจฉาชีพตุ๋นร้านโชว์ห่วยร่วมโครงการธงฟ้าเชิดเงินหนี

แก๊งมิจฉาชีพหลอกขายสินค้าให้ร้านโชว์ห่วยที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐลวงเหยื่อซื้อสบู่ราคาสูงเกือบสิบเท่าแถมชั้นวางก่อนเชิดเงินหนีลอยนวล

เมื่อวันที่14ต.ค.60 นางโสภา เจริญยิ่ง อายุ47ปี เจ้าของร้านโชว์ห่วย บ้านขี้ตุ่น หมู่ 4 ตำบลโคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ และเป็นผู้สมัครเข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐสำหรับให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้บัตรรูดซื้อสินค้า เปิดเผยว่า เมื่อวันที่12ต.ค.60 ได้มีชาย 4 คนอ้างว่าเป็นเซลส์แมนมาหลอกขายสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดและจูงใจว่าจะให้ยืมตู้แช่ และชั้นวางของใช้ฟรีแต่ต้องซื้อสบู่ในราคาก้อนละ 83 บาทโดยหลอกว่าแค่จัดเรียงบนชั้นแล้วถ่ายรูป แต่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นได้ในภายหลัง จึงตกลงซื้อทั้งสินค้าและสบู่ โดยได้จ่ายเงินไปกว่า 10,000 บาท เมื่อแก๊งดังกล่าวได้เงินก็รีบขับรถออกไปทันที แต่ไม่ได้นำตู้แช่ และชั้นวางมาให้ตามที่รับปากไดพยายามโทรศัพท์ติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้มั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอนจึงได้นำรูปถ่ายที่แอบถ่ายไว้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ลำปลายมาศเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวแก๊งมิจฉาชีพดังกล่าวมาดำเนินคดี

"ขอแจ้งเตือนพ่อค้าแม่ค้าร้านค้าโชว์ห่วยว่าอย่าไปหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพที่จะมาหลอกขายสินค้าในลักษณะนี้ อยากฝากถึงแก๊งคนร้ายดังกล่าวด้วยว่าหากมีสำนึกความเป็นคนอยู่ ก็อยากจะให้มารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำพร้อมจะคืนสินค้าให้หากนำเงินมาคืนและอย่าไปหลอกลวงสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นซ้ำอีก"นางโสภา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์