ม่ายสาวหึง ยิงไส้ทะลัก

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 4 ก.ย.

พ.ต.ท.สินธุ ชั้นไพบูลย์ สารวัตรเวร สภ.อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องพักเลขที่ 27/251 ชั้น 4 อาคารรื่นรมย์คอนโด ตึก 4 ต.บางกรวย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สร้อยสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.พรชัย จรวงศ์ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ

ที่คอนโดเกิดเหตุมีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก

พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้น ภายในห้องพบศพ น.ส.สายฝน วงศ์สงวน อายุ 27 ปี นอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยปืนลูกซองที่ศีรษะจนกะโหลกแตก เศษเลือดปนมันสมองกระจายเต็มทั่วห้อง ที่มือขวามีคราบเขม่าดินปืนจับอยู่ ส่วนข้างศพพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ ในรังเพลิงมีปลอกกระสุน 1 ปลอก และตกอยู่ที่พื้นอีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

คือ นายธิติพงษ์ กุติตานนท์ อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลบางกรวย ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บไส้ทะลัก วิ่งหนีออกจากห้องลงมาร้องขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีรีบนำส่ง รพ.ยันฮี อาการสาหัส

ต่อมาได้มีนางอุทุมพร วงศ์สงวน อายุ 47 ปี แม่ของผู้ตาย เดินทางมาดูศพลูกสาวพร้อมให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า

ลูกสาวเคยทำงานเป็นพนักงานเดินเอกสาร อยู่ในการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) บางกรวย แต่เพิ่งตกงาน และเลิกรากับสามีเก่าโดยมีลูกติดมา 2 คน ต่อมาได้คบหากับนายธิติพงษ์ แฟนหนุ่มคนใหม่ โดยพักอยู่ด้วยกันที่คอนโดดังกล่าว ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งเรื่องความหึงหวง เพราะนายธิติพงษ์เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี แต่ยังไม่มีเหตุรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน ลูกสาวไปหาที่บ้านเพื่อขอเงินไปจ่ายค่าเทอมให้กับหลานทั้ง 2 คน ตนก็ให้ไปเพราะเห็นว่ายังตกงานอยู่ แต่ก่อนที่ลูกสาวจะกลับได้พูดเป็นนัยๆ ว่า หากเป็นอะไรไปฝากดูแลลูกทั้งสองคนด้วย ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งมาก่อเหตุยิงแฟนหนุ่มแล้วยิงตัวตายดังกล่าว 


สอบสวนเพื่อนข้างห้องให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่นมาจากห้อง แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เมื่อออกไปดูพบว่า นายธิติพงษ์ถูกยิงวิ่งหนีออกมาจากห้อง ส่วน น.ส.สายฝนยิงตัวตายอยู่ในห้องแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า

น.ส.สายฝน ผู้ตาย เกิดความหึงหวงหวาดระแวงว่า นายธิติพงษ์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องจะแอบปันใจไปให้ผู้หญิงคนอื่น เนื่องจากเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีมีหญิงสาวมาติดพันหลายคน อีกทั้งช่วงหลังมักจะกลับห้องดึก ยิ่งทำให้คิดมาก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพยายามเจรจาปัญหาคาใจ แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ผู้ตายจะคว้าปืนที่เตรียมไว้จ่อยิงแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บจนต้องวิ่งหนีออกจากห้อง จากนั้นจึงจ่อขมับลั่นไกปลิดชีพตัวเองเซ่นสังเวยรักขมดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์