ฆาตกรรมปริศนา คนร้ายทุบหัวสาวดับคาห้องน้ำร.ร. ระหว่างรอลูกชายเตะบอล

ฆาตกรรมปริศนา คนร้ายทุบหัวสาวดับคาห้องน้ำร.ร. ระหว่างรอลูกชายเตะบอล

ฆาตกรโหด ทุบหัวสาววัย 33 ระหว่างรอลูกชายเตะบอลที่สนามโรงเรียนแห่งหนึ่ง พบมีร่องรอยเขียวช้ำที่ใบหน้าและแขนทั้งสองข้างคล้ายถูกมัด ตร.เร่งนำศพตรวจพิสูจน์

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ก.ค.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นัฐพงษ์ ชาพรหมสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาวิเศษ จ.ตรัง ได้รับแจ้งนายสมจิตร ชัยเพชร อายุ 65 ปี อดีตนักการภารโรงที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่า พบศพคนภายในห้องน้ำของโรงเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา รอง ผกก.(สอบสวน)

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงสั้นสีครีม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีบาดแผลโดนตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และมีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณใบหน้า ขอบตาบวมปูด และต้นแขนทั้งสองข้างมีรอยช้ำคล้ายถูกจับมัด


ฆาตกรรมปริศนา คนร้ายทุบหัวสาวดับคาห้องน้ำร.ร. ระหว่างรอลูกชายเตะบอล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพยานเห็นผู้เสียชีวิต พาลูกชายวัย 5 ขวบมาเตะฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน กระทั่งหายเงียบไปนาน หลังเลิกเล่นฟุตบอลไม่เจอแม่ ประกอบกับเป็นช่วงเวลามืดค่ำ ก่อนวิ่งไปขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยออกตามหาแม่

เมื่อติดต่อยังไปโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย พบว่ายังโทรติดอยู่แต่ไม่มีคนรับสาย ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบหลักฐานอื่นใด ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำศพไปยังโรงพยาบาลวังวิเศษ เพื่อตรวจหาสาเหตุ ก่อนจะนำร่างไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครรินทร์ สงขลา ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์