โจรงัดบ้านอดีต ผอ.รพ.ราชบุรี กวาดทอง เพชร พระเครื่องค่ากว่า 2 ล้าน

โจรงัดบ้านอดีต ผอ.รพ.ราชบุรี กวาดทอง เพชร พระเครื่องค่ากว่า 2 ล้าน

โจรย่องงัดบ้านอดีต ผอ.รพ.ราชบุรี ที่เพิ่งเสียชีวิต ส่วนภรรยาไปธุระต่างจังหวัด ฝากให้คนรู้จักช่วยปิดเปิดไฟ ยกตู้เซฟออกมางัดลักเครื่องเพชร ทอง พระเครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และน่าจะมีของมีค่าอย่างอื่นด้วย ต้องรอเจ้าของกลับมา... 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ประสาน ทองฉิม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ไปตรวจสอบเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านเลขที่ 7/10 ซอยวิศวะ 5 ถนนเพชรเกษม ต.หน้าเมือง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่บริเวณหลังบ้าน พบประตูหลังถูกงัดจนเปิดออก คนร้ายเข้าไปยกตู้เซฟนำออกมางัด มีกล่องกำมะหยี่ ถุงผ้าสำหรับใส่เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ และกล่องพระเครื่องตกอยู่กว่า 30 กล่อง


โจรงัดบ้านอดีต ผอ.รพ.ราชบุรี กวาดทอง เพชร พระเครื่องค่ากว่า 2 ล้าน

สอบสวน นายประสิทธิ์ จันดา อายุ 45 ปี ผู้ดูแลบ้าน ให้การว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นพ.มงคล จิตรวัฒนากร อดีต ผอ.รพ.ราชบุรี เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่แล้ว มีนางเจียมจิตร จิตวัฒนากร ภรรยาอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งไปทำธุระที่ต่างจังหวัดจึงได้ฝากบ้านไว้กับตนคอยเปิดปิดไฟหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านและชั้น 2 ยังไม่สามารถตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินอะไรหายไปอีก ต้องรอเจ้าของบ้านกลับมา

เบื้องต้น ทรัพย์สินที่อยู่ในตู้เซฟที่หายไปมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบหาลายนิ้วมือของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์