ล่าสมาชิกยันหว่างโพสต์โชว์ปืน ลั่นมีจริงฟันข้อหาหนัก

ล่าสมาชิกยันหว่างโพสต์โชว์ปืน ลั่นมีจริงฟันข้อหาหนัก



ยันหว่างแน่! ตร.สายไหม เร่งหาตัวคนโพสต์ภาพปืนในเพจ 'แก๊งยันหว่าง' ห่วงพยาน หวั่นโดนทำร้ายร่างกาย ระบุ'แก๊งซอดแจ้ง-แก๊งฟ้าคราม' ก็ไม่รอด!

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับ "แก๊งยันหว่าง" กลุ่มวัยรุ่นย่านสายไหม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในปั๊มน้ำมัน ถ.สุขาภิบาล5 ก่อนจะทำร้ายตำรวจก่อนจะขี่รถหลบหนีไป และมาปากเสียงกับกลุ่มอาสาสมัคร จนถูกจับกุมตัวและส่งเข้าเรือนจำในที่สุด ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ "สมาคมแก๊งยันหว่าง" ยังคงมีการโพสต์ภาพพร้อมกระสุนและอาวุธปืนอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

ล่าสุด พ.ต.ท.นริศ ปรารถนาพร รอง ผกก.สส.สน.สายไหม เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เรื่องที่มีการนำอาวุธปืนและกระสุนปืนมาโพสต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย และกำลังขยายผลตรวจสอบทั้งหมด หากมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองอย่างผิดกฎหมายจริงก็จะดำเนินคดีทันที


"ขณะนี้ก็ยังมีเรื่องที่น่าเป็นห่วง คือพยานที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากแก๊งยันหว่าง ถือเป็นหนึ่งกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่คลอง 4 ลำลูกกา นิยมเสพยาแก้ไอ หรือที่เรียกว่า โปรโคดิล เพื่อให้มีอาการมึนเมา และมักจะพกพาอาวุธ ก่อเหตุทำร้ายและพยายามฆ่าผู้อื่น ในย่านสายไหม คูคต และลำลูกกา จึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแลพยานให้ดีที่สุด นอกจากแก๊งยันหว่าง แล้วในพื้นที่สายไหมยังมี แก๊งซอดแจ้ง และ แก๊งฟ้าคราม ที่จะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกด้วย" รอง ผกก.สส.สน.สายไหม กล่าว.....

CR::::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์