รถโม่ปูนทับหนุ่มนิวซีแลนด์ดับสยองกลางถนนสุขุมวิท

รถบรรทุกปูนซีเมนต์ทับนักท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ดับ


คนขับอ้างผู้ตายลอดลวดสลิงกั้นห้ามคนข้ามถนนในระยะกระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทัน อุบัติเหตุรถบรรทุกผสมปูนชนนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม ที่หน้าอาคารนายเลิศ ปากซอยสุขุมวิท 3/1 ถนนสุขุมวิท แขวงลุมพินี เขตวัฒนา กทม. หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.เดชชนะ อรุณนพรัตน์ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เดินทางไปตรวจสอบ


พบนายนีลเซ่น เฟรมมิ่ง ฮาร์เลฟ อายุ 37 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน

โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนกุดสีขาว ลายจุด สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ขาซ้ายฉีกขาดจนมองเห็นกระดูก บริเวณแผ่นหลังมีรอยคล้ายถูกล้อรถทับตั้งแต่ขาถึงต้นคอ ใกล้กันพบรถบรรทุกโม่ปูนซีเมนต์สิบล้อ สีเหลือง ทะเบียน 96-5997 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท น่ำเฮงคอนกรีต จำกัด จอดอยู่ช่องขวาของถนน ที่กันชนด้านหน้าซ้ายมีรอยยุบ โดยมีนายทนงค์ สดใส อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ คนขับรอมอบตัวอยู่



นายทนงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้าไปส่งปูนซีเมนต์ให้ลูกค้าภายในซอยสุขุมวิท 36 ถนนสุขุมวิท


หลังจากส่งปูนซีเมนต์ให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ได้ขับรถกลับบริษัท โดยได้วิ่งตามช่องทางพิเศษบนถนนสุขุมวิทขาเข้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายเดินมุดลวดสลิงกั้นเกาะกลางมาเพื่อข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเบรกไม่ทันจึงชนผู้ตายเสียชีวิต "ผมไม่คิดว่าจะมีใครข้ามถนนบริเวณดังกล่าวเนื่องจากที่เกาะกลางถนนมีการกั้นลวดสลิงไม่ให้คนเดินเท้าข้ามถนน แต่ขณะเกิดเหตุผู้ตายกลับมุดลวดสลิงวิ่งข้ามถนนออกมาในระยะกระชั้นชิด ผมพยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน จึงชนผู้ตายเต็มแรงจนทำให้ผู้ตายล้มลงก่อนที่ล้อรถจะทับผู้ตายเสียชีวิต" นายทนงค์ กล่าว


ร.ต.ท.เดชชนะ กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพ พบว่ามีกลิ่นสุราตลบอบอวล

เชื่อว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจดื่มสุราจนมึนเมาแล้วเดินข้ามถนนในบริเวณที่ห้าม ซึ่งมีการกั้นลวดสลิงไว้แล้ว แต่ผู้ตายฝ่าฝืนลอดลวดสลิงเพื่อข้ามถนน จึงถูกรถบรรทุกปูนชนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีนายทนงค์ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตาย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์