พี่สาวอ้อม เตรียมส่งมอบหลักฐานสำคัญเพิ่มเติม ยันน้องสาวไม่ได้ร่วมฆ่าแอ๋ม!!

พี่สาวอ้อม เตรียมส่งมอบหลักฐานสำคัญเพิ่มเติม ยันน้องสาวไม่ได้ร่วมฆ่าแอ๋ม!!

วันที่ 11 มิ.ย.60 มีรายงานว่าช่วงเย็นของวันนี้ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ หรืออ้อม หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับที่ถูกจับกุมในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปยังกระทรวงยุติธรรมในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (12 มิ.ย.60)


น.ส.เอ๋ เปิดเผยว่าเตรียมนำหลักฐานสำคัญซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน คือ ข้อความสนทนาระหว่างน้องสาวกับนายวศิน นามพรหม ซึ่งถูกกล่าวหาในคดีเดียวกันผ่านแอพพลิเคชั่น "ไลน์" ซึ่งวันที่น้องสาวเดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ 

โดยตำรวจพยายามให้ติดต่อกับนายวศิน ซึ่งน้องสาวส่งข้อความการสนทนาโต้ตอบต่อหน้าตำรวจ เช่นข้อความที่น้องสาวระบุว่า เห็นข่าวของสื่อมวลชนว่าตนเองถูกออกหมายจับ ซึ่งนายวศินตอบกับว่าน้องสาวไปเกี่ยวอะไรด้วย หรือข้อความที่น้องสาวส่งไปสอบถามกับนายวศินทำนองว่า ทำไมต้องทำแบบนี้ นายวศินตอบกลับมาว่าพลาดไปแล้ว ก่อนที่ตำรวจขอความร่วมมือให้ช่วยติดตามตัวนายวศิน จนพบว่าหลบหนีอยู่ที่รีสอร์ทใน สปป.ลาว และเมื่อนายวศิน ถูกจับ ตำรวจก็ทำบันทึกมอบตัวให้กับน้องสาว ก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ

โดยหลักฐานสำคัญชิ้นนี้จะรวมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพักและที่ทำงาน รวมถึงพยานบุคคลอีกหลายปากเตรียมเข้าให้ปากคำกับกระทรวงยุติธรรมเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวในทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์