เลว ลูกทรพี!พี้ยาจนหลอน คว้ามีดไล่แทง พ่อ-แม่ตัวเอง

เลว ลูกทรพี!พี้ยาจนหลอน คว้ามีดไล่แทง พ่อ-แม่ตัวเอง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 2560 พ.ต.ท.เพ็ชร กิจพฤกษ์ สว.สอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม นำกำลังชุดสืบสวนไปคุมตัวนายภาณุวัฒน์ หรือเบส เทพสุนทร วัย 27 ปี ขณะนอนหลับในบ้านพักชั้นเดียวเลขที่ 500 หมู่ 7 คุ้มโคราช ต.ศรีสงคราม เขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่แทงนายนิวัฒน์ชัย เทพสุนทร วัย 59 ปี ปศุสัตว์อำเภอศรีสงครามดีเด่น และนางเกสริน เทพสุนทร อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดาและมารดาแท้ๆของนายเบส ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกเวลา 01.30 น. วันเดียวกัน

นายนิวัฒน์ชัย บิดาของนายภาณุวัฒน์มือมีด เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยานอนหลับอยู่ในห้องนอนได้ยินเสียงลูกชายยังไม่นอน เดินวนเวียนอยู่ในบริเวณบ้าน นางเกสริน ผู้เป็นมารดาเป็นห่วง จึงร้องถามบุตรชายว่าอยากได้อะไร ขณะที่นางเกสรินยืนถามอยู่นั้น นายเบสจึงปรี่เข้าประชิดตัวใช้มีดปลายแหลมยาว ประมาณ 10 ซ.ม. จ้วงแทงเข้าที่ไหล่ขวาบาดแผลลึกได้รับบาดเจ็บ ตนวิ่งออกมาพบจึงรีบเข้าไปห้ามปราบ และเยื้อแย่งมีดกับลูกชาย แต่กลับถูกลูกหันมาแทงตนที่สีข้างลึกเข้ากลางหลังบาดเจ็บไปอีกคน จึงโทรศัพท์เรียกรถกู้ชีพ ร.พ.ศรีสงคราม มารับไปรักษาบาดแผลทั้งผัวทั้งเมีย ส่วนนายเบสหลังก่อเหตุก็กลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เลว ลูกทรพี!พี้ยาจนหลอน คว้ามีดไล่แทง พ่อ-แม่ตัวเอง

           ปศุสัตว์อำเภอดีเด่น กล่าวต่อว่า ลูกคนนี้เป็นลูกชายโทนเสพกัญชาหนักมานานหลายปี ด้วยความรักที่มีต่อลูกเกรงคนอื่นจะดูถูกลูกที่เสพกัญชาจนสติเสีย พยายามปกปิดไม่ให้คนภายนอกรู้ อาจเกิดประสาทหลอนหนักเห็นบิดาและมารดาเป็นผู้อื่นจะมาทำร้ายตนเอง จึงได้ใช้มีดไล่แทงในห้องนอน โชคดีที่ตนรีบคว้ามีดห้ามปราบไว้ทัน กระทั่งถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยาตนยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ศรีสงคราม กระทั่งช่วงสายจึงตัดสินใจไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับไอ้ลูกทั้งที่รักมาก เกรงจะไปก่อเหตุทำร้ายผู้อื่น ด้าน พ.ต.ท.เพ็ชร กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายภาณุวัฒน์ หรือเบส พบว่าเพิ่งพ้นโทษจากคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ถูกจำคุกที่เรือนจำกลางนครพนมนาน 5 ปี กระทั่งเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ 4 เดือน ซึ่งพบว่ามีรอยสักเต็มตัว แล้วหวนเข้าไปวังวนเก่าๆ ก่อนมาก่อเหตุกับบิดาและมารดาแท้ๆของตัวเอง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัว คุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

Cr:::77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์