หนุ่มนักเที่ยวชาวสวิสฯแจ้งจับสาวขายบริการตีหัวแตก

หนุ่มนักเที่ยวชาวสวิสฯ แจ้งจับสาวขายบริการชายหาด


พาพวกรุมตีหัวแตก แต่โดนสาวแจ้งความกลับอ้าง แค่ทวงค่าตัว แต่ถูกจิกผมลากกับพื้นจนบาดเจ็บ โชคดีมีคนช่วยเอาขวดเบียร์ตีหัวหนุ่มชาวสวิสจนเลือดอาบ


ชาวต่างชาติถูกหญิงขายบริการริมชายหาดทำร้าย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.สำราญ สุขวัฒนา พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งชาวต่างชาติถูกหญิงขายบริการริมชายหาดทำร้ายจนบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณตรงข้ามซอย 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ


ถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ Mr.Verzutto Jehn Pierre อายุ 64 ปี สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์

อยู่ในอาการมึนเมาสุรา มีบาดแผลถูกขวดเบียร์ตีกลางศีรษะเลือดไหลท่วมตัว โดยเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัว คนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาวขายบริการชายหาดและชายไทยที่รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามพยานเห็นเหตุการณ์ได้ความว่าหญิงสาวขายบริการได้วิ่งหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง ซอย 9 ใกล้เคียง สภ.ต.พัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบและจับกุมตัวหญิงสาวขายบริการที่ก่อเหตุไว้ได้


ทราบชื่อคือ น.ส. สุพัฒตรา วงศ์สาสินธ์ หรือต่าย อายุ 26 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 2 ต.หนองเดิ่ง อ.บึงกาฬ จ.นครราชสีมา ขณะเดียวกันนั้น น.ส.ต่าย ก็ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูก Mr.Verzutto Jehn ทำร้ายด้วยการใช้มือจกผมตบตี แล้วลากตนกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกที่เข่าทั้งสองข้าง และศีรษะบวม เช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำที่โรงพัก


จากการสอบปากคำ Mr.Verzutto Jehn อ้างว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินเล่นอยู่ริมชายหาด เมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ พบกับ น.ส.ต่าย ซึ่งเป็นหญิงสาวขายบริการ นั่งอยู่ แล้ว น.ส.ต่าย ก็เข้ามาทักทายจากนั้นก็ เข้ามาหาเรื่องด้วยการทวงค่าตัว เป็นเงินจำนวน 300 บาท แล้วก็จะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงจับร่าง น.ส.ต่ายเหวี่ยงจนกระเด็นกับพื้น จากนั้นก็มี ชายวัยรุ่น ซึ่งนั่งอยู่บริเวณดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็น สามีของ น.ส.ต่าย ถือขวดเบียร์ที่มือเข้ามาฟาดที่ศีรษะตนอย่างแรง จนศีรษะแตก ก่อนที่ น.ส.ต่าย กับชายคนดังกล่าวจะพากันวิ่งหนีไป และถูกจับกุมได้ดังกล่าว


ด้าน น.ส.ต่าย ให้การอ้างว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งเล่นอยู่บริเวณทีเกิดเหตุ ก็เห็น Mr.Verzutto Jehn เดินผ่านมา ด้วยความโมโหที่ เมื่อ 2 วันก่อน ถูก Mr.Verzutto Jehn ซื้อบริการไปร่วมหลับนอน โดยตกลงค่าตัว ในราคาชั่วคราว 500 บาท โดยไปหลับนอนกันที่ โรงแรมสวัสดี ในซอย 10 แต่เมื่อเสร็จกิจ ถูก Mr.Verzutto Jehn โกงค่าตัวให้เงินมาเพียง 200 บาท และให้ รปภ.ของโรงแรมไล่ออกมาจากห้องพัก ด้วยความแค้นที่ฝังใจ จนมาพบตัว Mr.Verzutto Jehn เดินผ่านมาจึงเข้าไปถวงถามค่าตัวที่ค้างอยู่คืน แต่ถูกทำร้ายด้วยการจิกผมแล้ว ด่าว่าก่อนจะจับเหวี่ยงลากกับพื้นจนบาดเจ็บ ตนจึงร้องตะโกนให้คนช่วย ขณะนั้น มีชายไทย ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน เข้ามาช่วยเหลือ ใช้ขวดเบียร์ตี ศีรษะ ของ Mr.Verzutto Jehn จนแตก และยอมปล่อยตน ด้วยความกลัวจึงวิ่งหนีโดยตั้งใจว่าจะมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็มาถูกแจ้งจับเสียเอง


ภายหลังสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ส่งตัวทั้งคู่ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

โดยแจ้งกับทั้งสองฝ่ายว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการ ทะเลาะวิวาทกัน แต่เนื่องจากทั้งคู่จะแจ้งความเอาผิดกันต้องนำใบรับรองแพทย์รักษาอาการบาดเจ็บมายืนยัน และจะดำเนินการสอบสวนตามข้อเท็จจริงและให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย และในส่วนของ ชายไทย ที่เป็นคนลงมือใช้ขวดตีศีรษะ Mr.Verzutto Jehn จนบาดเจ็บนั้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์