ขาโจ๋ซิ่งจยย.กระชากกระเป๋าเหยื่อ ถูกตำรวจรวบยกแก๊ง

แก๊งโจรวัย 16 ปี ขี่ รถ จยย. กระชากกระเป๋าเหยื่อ แต่หนีไม่พ้น ถูกตำรวจจับได้ยกแก๊ง


เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 20 สิงหาคม พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ สว.ป. สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ด.ต.สุรชัย บาเปีย หน.สายตรวจ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 8 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี นายนัย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 8 ต.สระแก้ว นายคม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 3 ต.สระแก้ว และ นายเดช (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 3 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนสาย บ้านอู่ยา - ดอนเจดีย์

หมู่ที่ 8 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นกระเป๋าสะพายแบบหญิง 1 ใบ, ไซเบอร์ดิก 1 เครื่อง, อุปกรณ์บันทึกข้อมูลคอมพิวเตอร์ 1 ตัว และ กระเป๋าใส่เงิน 1 ใบ ตรวจยึดไว้ พร้อมควบคุมตัวเป็นผู้ต้องหา ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์


ทั้งนี้ ก่อนเข้าทำการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก น.ส.ชลสิตา ศรีนาค อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 21 ถนนขุนแผน ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ว่า ขณะที่กำลังขับขี่ รถจยย. ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ขคค - 789 สุพรรณบุรี เพียงลำพังคนเดียว เพื่อกลับบ้านพัก มาตามถนนเณรแก้ว เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี เมื่อถึงจุดกลับรถ บริเวณด้านหน้า “ร้านอาหาร 3Y” ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่ รถจยย. นั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คัน รวม 4 คน ได้เข้าประกบ แล้วกระชากกระเป๋าถือที่สะพายอยู่ที่ไหล่ด้านซ้ายไป ทำให้ รถจยย. ล้มคว่ำ ทำให้ น.ส.ชลสิตา ได้รับบาดเจ็บ


หลังทราบเหตุทางวิทยุ พ.ต.ท.ธารา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ทุกตำบล ร่วมกันออกสกัดจับ

จนกระทั่งติดตามมาพบและจับตัวได้ที่ ถนนสายบ้านอู่ยา-ดอนเจดีย์ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ ต.สระแก้ว ที่โจรวัยรุ่นทั้ง 4 คนพักอาศัยอยู่ ส่วนของกลางที่หายไปไม่ได้คืน มี โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 100 กว่าบาท  นอกจากนี้ ได้ยึด รถจยย. ทั้ง 2 คัน ที่แก๊งโจรวัยรุ่นใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุชิงทรัพย์ กระทำความผิดไว้ด้วย ควบคุมตัว วัยรุ่นทั้ง 4 คน พร้อมของกลางส่ง ร.ต.ท.ไชยา เสกสรรค์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์