รวบแล้วไอ้หื่นอันตราย! อนาจารเด็กประถม ย้อนกลับมาหน้าร.ร. ตร.จับทันควัน

รวบแล้วไอ้หื่นอันตราย! อนาจารเด็กประถม ย้อนกลับมาหน้าร.ร. ตร.จับทันควัน

จากกรณีบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ที่ชายคนหนึ่งได้จอดรถ บริเวณหน้าวัดบางเพ็งใต้ ถ.ราคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. แล้วได้กระทำอนาจาร ช่วยตัวเอง ต่อหน้านักเรียนชั้นประถม อีกทั้งล็อกตัวเด็กหญิงคนหนึ่งไว้ มีการจับลูบตัว และกอดจากด้านหลัง จนสุดท้ายเด็กสะบัดหลุด และพยายามวิ่งหนีไป และพากันวิ่งย้อนกลับไปทางโรงเรียน ชายคนดังกล่าวจึงได้ขึ้นรถและขับออกไป


วันที่ 23 ก.พ. ที่ สน.มีนบุรี พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.มีนบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทราบชื่อคือนายคิดชัย นนตานอก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ประกอบอาชีพเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างย่านรามคำแหง 174 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดบางเพ็งใต้ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาขับรถไปจอดยังจุดหน้าวัดบางเพ็งใต้ เพื่อรอรับคนงาน แต่ระหว่างนั้นเกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา จึงตัดสินใจก่อเหตุทำอนาจาร โดยการช่วยเหลือตัวเองซึ่งตั้งใจทำให้เด็กหญิงสาวคนหนึ่งดูจนผู้เสียหายเกิดอาการตกใจวิ่งไปเล่าให้ผู้ปกครองฟังก่อนคนร้ายจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวแจ้งว่า จากนั้นเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันนี้ ผู้ต้องหาเดินทางกลับมาอีกครั้งที่บริเวณจุดเดิมจนชาวบ้านย่านดังกล่าวจำได้จึงแจ้งให้พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รองผกก.สส.สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบจนกระทั่งสามารถพบตัวผู้ต้องสงสัยที่บริเวณด้านหน้าการประปามีนบุรี ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนนำตัวส่งให้ทางพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งที่ศาลจังหวัดมีนบุรีในวันที่ 24 ก.พ. เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ khaosod.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สยอง!! หนุ่มอันตรายยืนสไลด์หนอน ล่อลวงเด็กประถม ทำอนาจาร (คลิป)

  2. >> ดูทั้งหมด :หนุ่มอันตรายยืนสไลด์หนอน ล่อลวงเด็กประถม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์