โจ๋โคตรเหี้ยม !! ฆ่าโหด ผอ.ยุติธรรมพังงา ยัดถังโบกปูน-ถ่วงน้ำ ช็อกสะเทือนใจกับสาเหตุนี้!!

โจ๋โคตรเหี้ยม !! ฆ่าโหด ผอ.ยุติธรรมพังงา ยัดถังโบกปูน-ถ่วงน้ำ ช็อกสะเทือนใจกับสาเหตุนี้!!

พบแล้วยุติธรรมพังงา ฆาตกรเหี้ยมฆ่าทุบหัวยัดถังโบกปูนถ่วงน้ำคลองบางจาก พบเบาะแสเล่นเฟซบุ๊ค

กรณี นายฉวี อินทระ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.5 ต.ท่าซัก อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช ตำแหน่ง ยุติธรรมจังหวัดพังงา และผอ.สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา ได้หายตัวไปพร้อมด้วยรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ถศ 8215 กทม. ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 โดยทางญาติได้เข้าแจ้งคนหาย ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 31 ส.ค.2559 เวลา 11.00 น. ที่บริเวณ คลองบางจาก ม.13 บ้านแสงวิมาน ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน บก.ภ.จว.นศ นำโดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.บก.ภ.จว.นศ ได้นำตัวต้องสงสัย 1 ราย ที่เดินทางเข้ามอบตัว ลงพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุโยนศพบริเวณคลองดังกล่าว ต่อมาได้ประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิใต้เต็กตึ้งนครศรีธรรมราช เข้าทำการลงงมหาศพผู้เสียชีวิต ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงสามารถนำถังคลอรีสีฟ้า ขนาด 200 ลิตร ขึ้นมาได้ซึ่งมีลักษณะตรงตามที่ผู้ต้องสงสัยระบุไว้ ซึ่งหลังจากที่นำขึ้นมาแล้วพบว่า บริเวณปากถังคลอรีนมีการโบกทับด้วยปูนซิเมนต์ ขณะที่ช่องว่างปากถังได้มีขาลอดอกมา สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ในเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครฯ และ พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฎิบัติการคดีพิเศษภาค กรมสวบสวนคดีพิเศษ หรือ ดี เอส ไอ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


โจ๋โคตรเหี้ยม !! ฆ่าโหด ผอ.ยุติธรรมพังงา ยัดถังโบกปูน-ถ่วงน้ำ ช็อกสะเทือนใจกับสาเหตุนี้!!

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายฉวีได้ไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 25 ปี ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก โดยหญิงสาวคนดังกล่าว มีแฟนอยู่แล้วคือ นายหมู อายุประมาณ 30 ปี ต่อมา นายหมูจับได้ว่าแฟนสาวแอบติดต่อกับนายฉวีผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงมีความโกรธแค้นและได้บังคับให้แฟนสาวหลอกนายฉวีให้ไปพบที่บ้านที่หน้า อ.เชียรใหญ่ ก่อนจะพาผู้ตายไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ท่าขนาน อ.เชียรใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของนายเดียว ก่อนจะร่วมกับเพื่อนอีก 4 คน รุมทุบตีนายฉวีด้วยของแข็งและรุมซ้อมจนตาย และนำศพไปโบกปูนและใส่ถังคลอรีนพลาสติกสีฟ้า ขนาด 200 ลิตรก่อนจะนำใส่รถกระบะมาทิ้งในคลองบางจาก

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัย ได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนทำร้ายนายฉวีจนเสียชีวิต จากนั้นจึงช่วยกันนำศพมาทิ้งที่คลองบางจาก ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จนมีผู้ใหญ่ในพื้นที่สงสัยพฤติกรรม จึงรับสารภาพและเดินทางเข้าไปมอบตัวเพื่อกันไว้เป็นพยาน

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องสงสัยได้ระบุผู้ร่วมลงมือในครั้งนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 4 คน เป็นกลุ่มคนที่อยู่ในละแวกบ้านเดียวกัน โดยทาง จนท.ชุด สส บก.ภ.จว.นศ ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด มาสอบปากคำ แต่ 3 คน ยังให้การภาคเสธ อย่างไรก็ตามจากภายหลังจากนำศพขึ้นมาแล้วจะได้ส่งไปให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ตรวจสอบต่อไป

ด้าน นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ในฐานะโฆษกกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า ได้รับรายงาน จาก พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมคุมประพฤติ ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายฉวี อินทระ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติ และยุติธรรมจังหวัดพังงาแล้ว ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิต เป็นเรื่องส่วนตัว ถูกคนร้ายทำร้ายและนำใส่ถังเทปูนทิ้งน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้สองคน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่ผู้ตายที่ทำงานทำให้พบเบาะแสและนำไปสู่การขยายผลจับกุม และติดตามพบศพ พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ในรายละเอียดว่าเป็นเรื่องอะไร ตนไม่ขอพูดถึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นผู้แถลง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์