สลด!หนุ่มวิศวะ จะตักน้ำอาบพลาดหัวทิ่มจมถัง ดับอนาถ

สลด!หนุ่มวิศวะ จะตักน้ำอาบพลาดหัวทิ่มจมถัง ดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.อ.วิทยา ศรีถม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตปริศนาในถังอาบน้ำ ภายในบ้านเช่า ริมถนนเพชรเกษม เลขที่ 150/56 ม.3 บ้านพรรั้ง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.เมืองระนอง ทราบ และรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วย กำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง และหน่วยกู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าหลังเดี่ยว ขนาด 20 ตารางวา มีห้องรับแขก ห้องนอน และห้องน้ำ อย่างละ 1 ห้อง โดยภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายวัลลภ บุญมาก อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ 18/28 ถ.วัดโพธิ์ ต.ตลาด อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพวิศวกรคุมงานก่อสร้าง ในลักษณะเปลือยกายจมอยู่ในถังน้ำพลาสติกสีน้ำเงิน ขนาดความสูง 1.20 เมตร กว้าง 50 เซนติเมตร และมีน้ำท่วมร่างประมาณครึ่งถัง โดยลักษณะศีรษะจมอยู่ด้านล่าง ร่างและขาขดจมอยู่ในถังน้ำ ใกล้ถังพบเก้าอี้รองนั่งพลาสติกสีฟ้า และกางเกงขาสั้นลายดอกแขวนอยู่บนราวตากผ้าในห้องน้ำ 1 ตัว

โดยสภาพในห้องนอนและห้องรับแขก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์กระจัดกระจาย แต่อย่างใด ในกระเป๋าสตางค์พบบัตรประจำตัวผู้ป่วยหลายโรงพยาบาล และถุงยารักษาอาการไข้หวัด ของคลินิกใน จ.ระนอง

จากการสอบสวน เพื่อนวิศวกรคุมงานก่อสร้าง ที่ศูนย์ราชการ จ.ระนอง ด้วยกัน เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า เช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน และผู้ตายพึ่งย้ายมาทำงานที่จ.ระนอง เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา และติดต่อกันครั้งสุดท้ายเมื่อเที่ยงวันที่ 10 ส.ค. ก่อนที่ตนจะฝากงานช่วยดูแลงานก่อสร้างชั่วคราว และเดินทางกลับไปบ้านยังต่างจังหวัด จนเมื่อเช้าที่ผ่านมาขณะเดินทางมาจาก จ.ระนอง ก็โทรหาผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนจะให้ลูกน้อง มาตรวจสอบที่บ้าน และพบว่าเสียชีวิตแล้วในถังอาบน้ำในห้องน้ำหลังบ้านที่เกิดเหตุ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบทันที คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.เมืองระนอง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าน้ำประปาในบ้าน เป็นน้ำประปาหมู่บ้านต่อจากบนเขาและน้ำไม่ไหล เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา สันนิษฐานว่า ผู้ตายกำลังจะอาบน้ำโดยน้ำในถังมีน้อย จึงขึ้นไปเหยียบเก้าอี้ม้านั่งรองพื้น เพื่อตักน้ำก้นถังก่อนจะพลาดหรือวูบตกลงไปในถังน้ำเสียชีวิต ในลักษณะหัวทิ่มลงไป และเป็นถังน้ำขนาดเล็ก จึงไม่สามารถช่วยตนเองได้ และจะนำร่างส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป


ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์