ปะทะเดือดแก๊งยาเมืองคอน ร.ต.ท.พลีชีพ-คนร้ายดับ1

ปะทะเดือดแก๊งยาเมืองคอน ร.ต.ท.พลีชีพ-คนร้ายดับ1

พ.ต.ต.หญิง ทศมล สงฆ์แก้ว สว.พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุตำรวจยิงปะทะกับแก๊งยาบ้ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่กระท่อมหลังบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.ชะมาย ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง แพทย์เวรรพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมกันตรวจสอบ
       
ที่เกิดเหตุบริเวณที่พื้นหน้ากระท่อม
พบศพ นายสุภาพ จันทร์แก้ว อายุ 29 ปี  นอนตะแคงเสียชีวิต มือขวากำอาวุธปืนขนาด 9มม. มีร่องรอยการยิงไปแล้วหลายนัด พลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณลำตัวหลายนัด ตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่กระจัดกระจายพื้นรวม 7 ปลอก และ พบบ้องกัญชาตกอยู่ 1 บ้อง ตรวจค้นภายในกระท่อมพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถังสี  400 เม็ด และพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีส้มดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนี้้ยังมีเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.คือ ร.ต.ท.สุเมธ สุพรรณชนะบุรี อายุ 50 ปี รอง สว.สส.สภ.ทุ่งสง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด และ ด.ต.พีระพล แก้วศรีนวล อายุ 41 ปี ตำรวจชุดสายสืบ สภ.ทุ่งสง ถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าท้องน้อยอาการสาหัส แพทย์รีบนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน


จากการสอบสวนตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.สุเมธ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้มีแก๊งค้ายากำลังมั่วสุมเสพยาอยู่ที่ขนำดังกล่าว จึงได้นำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งจู่โจมเข้าไปทำการเพื่อตรวจค้นและจับกุม เมื่อแก๊งค้ายาที่มั่วสุมอยู่เห็นตำรวจพากันแตกฮือ เพื่อวิ่งหลบหนีร.ต.ท.สุเมธได้ล๊อคตัวนายสุภาพผู้ตายไว้ แต่นายสุภาพดิ้นขัดขืนหลุดออกมา พร้อมกับชักปืนขึ้นมายิงต่อสู้ตำรวจจึงเกิดการดวลปืนกันขึ้น และนายสุภาพถูกยิงเสียชีวิตคาที่ ส่วนร.ต.ท.สุเมธ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ ด.ต.พีระพล ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายที่เหลือสามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ 2 คน และถูกตำรวจจับได้ 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ
         
สำหรับ นายสุภาพ หรือ เบิร์ด นั้นเป็นราชาค้ายาบ้าชื่อดังมีหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสงในคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายเหตุเกิดที่ อ.ทุ่งสง เมื่อไม่นานมานี้แต่ก็หนีรอดจากการจับกุมของตำรวจตลอดมาจนกระทั่งมายิงปะทะกับตำรวจและถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์