เมาทะเลาะเดือดเพื่อนบ้าน ถูกมีดกรีดหน้าฉุนทุบด้วยหน้า3

เมาทะเลาะเดือดเพื่อนบ้าน ถูกมีดกรีดหน้าฉุนทุบด้วยหน้า3

ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล ร้อยเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าอาคาร 44 หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 หมู่ที่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ชีพเทศบาลแพรกษา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อ น.ส.วาสนา ทองงาม อายุ 44 ปี นั่งอยู่กับพื้น ถูกของแข็งตี ที่ศีรษะและหน้าผากแตกเลือดอาบหน้า ส่วนรายที่สองชื่อ น.ส.กำไลทอง ห่มซ้าย อายุ 44 ปี  มีแผลถูกเล็บจิกที่หน้าและมีลอยช่ำตามตัว และรายที่ 3 ชื่อนายสมคิด เลงไทยสงค์ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่เปือกตาขวาและโหนกแก้ม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้งหมด ในที่เกิดเหตุยังพบมีดคัดเตอร์ สีเขียว ใบมีดหัก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถาม น.ส.กำไลทอง เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายสมคิด ซึ่งเป็นน้องชายได้นั่งดื่มเหล้ากันที่ห้องพักชั้นบนจนกระทั้งมึนเมา จึงขอให้นายสมคิดพาลงมาส่งที่ห้องพักชั้นล่าง ระหว่างทางเจอกับ นางวาสนา ซึ่งเคยมีเรื่องกับตนมาก่อน จึงได้เกิดมีปากเสียงกัน นายสมคิด ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ตะโกนถามนางสาววาสนา ว่ามีอะไรกะพี่สาวกู และพยายามเข้าไปห้ามปาม จึงถูกนางสาววาสนา ใช้มีคัดเตอร์ที่พกติดตัวมากีดที่ใบหน้า โชคดีที่นายสมคิด ได้เบี่ยงใบหน้าหลบทันจึงถูกคมมีดคัดเตอร์กีดที่ใบหน้าจนเป็นแผลเล็กน้อย นางสาวกำไลทอง ได้เข้ามาต่อว่าสาวคู่กรณี แต่กลับถูก น.ส. ใช้มือจิกเข้าที่ใบหน้าจนเป็นแผลหลายแห่ง หลังจากที่นายสมคิด ตั่งสติได้จึงได้คว้าไม้ที่วางอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุตีเข้าที่ศีรษะและหน้าผากนางสาววาสนา ไปสองครั้งจนเป็นแผลแตก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้ามาช่วยกันห้ามปรามก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยระงับเหตุ

ด้าน น.ส.วาสนา ให้การว่า ในระหว่างที่ตนเดินอยู่ภายในตึก นายสมคิดและนางสาวกำไลทอง ได้เข้ามาหาเรื่องตนก่อนและใช้ไม้หน้า 3 มาตีเข้าที่ศีรษะของตนจนแตก ตนจึงได้ใช้มีดคัดเตอร์พกติดตัวมากวาดแกว่งไปมาเพื่อป้องกันตัวถูกใบหน้าของนายสมคิด นางสาวกำไลทอง ได้เข้ามาช่วยนายสมคิด ตนจึงใช้เล็บจิกที่ใบหน้าของนางสาวกำไลทอง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยกันห้ามดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของทั้งสองฝ่าย ซึ่งจะได้ติดตามพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมาทะเลาะเดือดเพื่อนบ้าน ถูกมีดกรีดหน้าฉุนทุบด้วยหน้า3


เมาทะเลาะเดือดเพื่อนบ้าน ถูกมีดกรีดหน้าฉุนทุบด้วยหน้า3


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์