ช็อกตาค้าง!! หนุ่มไปสอบข้าราชการ แต่ไม่ได้กลับบ้าน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า !?

 ช็อกตาค้าง!! หนุ่มไปสอบข้าราชการ แต่ไม่ได้กลับบ้าน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า !?

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ร.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิตติศาสตร์ รองสว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีผู้เป็นลมหมดสติเสียชีวิตภายในห้องสอบ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในห้อง VKB301 อาคารเวียงคำ ซึ่งเป็นห้องสอบบรรจุข้าราชการกรุงเทพมหานคร ในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป พบร่างของนายกอบชัย เพียวประเสริฐ อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนหมดสติ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล นายกอบชัยเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในร่างกายพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายกอบชัย เพียวประเสริฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 98 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ธุรการ 3 ฝ่ายบริหารงานทั่วไป รพ.เจริญกรุงประชารักษ์


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีการสอบบรรจุข้าราชการของกรุงเทพมหานคร โดยผู้เสียชีวิตเข้าร่วมสอบด้วย ซึ่งภายในห้องสอบมีผู้เข้าร่วมสอบกว่า 500 คน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้มีอาการวิงเวียนหน้ามืด จึงลุกจากที่นั่งสอบแล้วเดินมาบริเวณด้านหน้า ก่อนที่จะล้มลง เจ้าหน้าที่คุมสอบจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

จากการสอบสวนญาติ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อช่วงเช้าเดินทางมาสอบแข่งขันตามปกติ ไม่มีสัญญาณหรืออะไรที่บ่งบอกว่ามีอาการผิดปกติ ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนส่งให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ขอบคุณ khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์