ป้อนข้าว แจ้งตร.ค้นบ้าน เงินสด-เพชร ค่านับแสน หาย

ป้อนข้าว แจ้งตร.ค้นบ้าน เงินสด-เพชร ค่านับแสน หาย

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหมผกก.สน.ประเวศ ว่า  เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่าน น.ส.อุรชาหรือป้อนข้าว วชิรกุลฑล อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับร.ต.อ.สันติรอดเขียน สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ  เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบหลังเข้าค้นบ้านที่หมู่บ้านบางกอกบลูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. แล้วมีทรัพย์สินสูญหายคือเงินสดประมาณ 10,000 บาท ต่างหูเพชรมูลค่า100,000 บาท

"ทราบว่าที่กองปราบเข้าตรวจค้นมีพยาน 1 คน และขณะตรวจค้นตำรวจได้มีการบันทึกวิดีโอ พร้อมถ่ายภาพและสอบปากคำพยานไว้ด้วยอย่างไรก็ตามตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย" ผบช.น. กล่าว
           
ด้าน พ.ต.อ.ธงชัย  กล่าวว่า น.ส.อุรชา ได้เดินทางมาแจ้งความเรียกร้องเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและได้เชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ 4-5 ปาก อาทิเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เข้าตรวจค้น ผู้เสียหาย และพยานพร้อมทั้งจะนำเรื่องส่งให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ(ป.ป.ท.)ภายในสัปดาห์หน้า เพื่อตรวจสอบการกระทำผิดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์