จ๋อแสบ!? ขโมยกระเป๋าเงิน แถมอมของกลางไว้ในปาก

จ๋อแสบ!? ขโมยกระเป๋าเงิน แถมอมของกลางไว้ในปาก

หน่วยกู้ภัยคีรีน้อย เทศบาลตำบลน้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วยกันจับลิงเสนเพศเมีย ซึ่งเป็นลิงที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ มีเชือกผูกไว้ที่คอ หลังจากที่หลุดออกมา ได้ไปรื้อค้นข้าวของ รวมทั้งหาของกินตามบ้านเรือนของชาวบ้าน บริเวณบ้านท่านางหอม หมู่5 ต.น้ำน้อย จากนั้นได้ขโมยกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้หน้าจยย.ไปด้วย1 ใบ แต่ท้ายสุดยอมทิ้งหลังจากถูกไล่ต้อน ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1ชม.

ขณะที่ น.ส.สาวิตรี ขนโท อายุ 31 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นลิงตัวนี้ข้ามถนนมาจากอีกฝั่ง และมาคุ้ยหาของกินที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้หยิบเอากระเป๋าสตางค์ของพี่สาว ที่วางอยู่ในตะกร้าหน้าจยย.ที่จอดอยู่หน้าบ้านวิ่งหนีไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับ

ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับตัวเอาไว้ได้ ปรากฏว่า ลิงตัวนี้ได้คายเหรียญออกมาจากปาก ที่แอบหยิบจากกระเป๋า และอมเอาไว้ในปากรวม 11 บาท 50 สตางค์ เป็นเหรียญห้าบาท2 เหรียญ เหรียญบาท1 และเหรียญห้าสิบสตางค์1 เหรียญ จึงได้คืนให้เจ้าของ ขณะที่ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยต่างพากันหัวเราะ ที่มันแอบขโมยเงินในกระเป๋า และยอมคายออกมา ก่อนที่จะนำลิงตัวนี้ไปสืบหาเจ้าของต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์