แฟน ด.ต. ยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายบอกจะตามจองเวร

แฟน ด.ต. ยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายบอกจะตามจองเวร

เมื่อเวลา 14.30 น. ( 21 มิถุนายน 2559 ) ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่หมู่บ้านไทยสมุทร โครงการ 2 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงแจ้ง พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา พงส. สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ต.นันทพล เชื้อพรหมมา ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี ด.ต.กิตติทัศ ทวีสุข ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองอุดรธานี แฟนผู้ตายรอในที่เกิดเหตุ

แฟน ด.ต. ยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายบอกจะตามจองเวร


ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่พื้นห้องนอน มีเลือดออกบริเวณหน้า และเลือดอยู่ที่พื้นห้อง พบอาวุธปืนขนาด .38 ยี่ห้อซีแซส ตกอยู่ที่ใต้ขาซ้ายของผู้ตายชื่อ น.ส.สาธิตา เพียเทพ อายุ 27 ปี พร้อมทั้งจดหมายลาตาย ด้านบนของกระดาษเขียนว่า "พี่ตู้ เอียขอขอบคุณเวลาสำหรับ 6 ปีที่คบกันมา เอียรู้แล้วว่าเอียเป็นส่วนเกินในชีวิตของพี่ตู่มากมาย" และด้านล่างของกระดาษเขียนว่า "ตายวันนี้ดีกว่ามื้อหน้า แม่เอียขอโทษ สำหรับบักตู่เอียขอจองเวรจองกรรมจนกว่าชาติตระกูลมันสิตาย" และยังพบขวดเบียร์ที่เปิด และยังไม่ได้เปิดรวมกัน 8 ขวด

แฟน ด.ต. ยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายบอกจะตามจองเวร


ด้าน ด.ต.กิตติทัศ ทวีสุข แฟนผู้ตายเปิดเผยว่า เมื่อวานตอนเย็น (20 ส.ค.59) ได้โทรศัพท์กับมาบอกกับแฟนสาวว่าจะกลับบ้านช้า เพราะจะประชุมเรื่องเลี้ยงรุ่นกันที่บ้านเพื่อน ซึ่งตอนโทรศัพท์มาเสียงแฟนสาวก็ปกติ ไม่ได้มีความโกธรหรือน้อยใจ ตนจึงไม่ได้กลับมาที่บ้าน และตอนเช้าตนจึงได้ออกจากบ้านเพื่อนและไปทำงานต่อ หลังจากนั้นออกจากเวรกลับมาบ้านก็มาพบแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว โดยแฟนสาวจะเป็นคนขี้น้อยใจ และเป็นคนที่เก็บกด ไม่ค่อยพูด คิดมาก ซึ่งอาวุธปืนตนก็ได้นำเอาไปซ่อนไว้ เพื่อที่จะไม่ให้แฟนสาวเห็น


พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ต้องรอผลการตรวจเขม่าดินปืนและพยานแวดล้อมแฟนของผู้ตาย เพราะทางพ่อแม่ของผู้ตายยังไม่ให้เคลื่อนย้ายศพและยังติดใจในการตายของลูกสาวว่า ไม่มีเหตุจูงใจที่ทางลูกสาวของตนจะยิงตัวเองตาย และจะให้ทางโรงพยาบาลผ่าพิสูจน์ แล้วค่อยนำศพมาทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แฟน ด.ต. ยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายบอกจะตามจองเวร


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์