สายยางรัดคอ ฆ่าเปลือยสาว

สายยางรัดคอ ฆ่าเปลือยสาว

สายยางรัดคอฆ่าเปลือยสาว อุดรฯ เผยอยู่บ้านกับลูกชาย 2 คน ส่วนสามีไปทำงานต่างจังหวัดได้เพียง 2 วัน คนร้ายฉวยโอกาสกลางดึกที่ฝนตกหนักปีนเข้าห้องนอน คาดหวังทั้งชิงทรัพย์และขืนใจ แต่ผู้ตายสู้สุดชีวิตจนผ้าถุงหลุดลุ่ยหนีลงไปชั้นล่าง แต่คนร้ายตามใช้สายยางก๊อกน้ำรัดคอจนสิ้นใจ ส่วนลูกชายที่นอนอยู่ห้องติดกันถูกเสียงฝนดังกลบจนไม่ได้ยินเสียงอะไรผิด ปกติ กระทั่งเช้ามีชาวบ้านมาปลุกถึงรู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ตร.เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายเพื่อเร่งจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อ เวลา 08.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท. ยืนยง คำบอน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ. หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณบ้านเลขที่ 96 บ้านถ่อนคำหวด ม.3 ต.บ้านดุง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.ปิยบุตร ไพบูลย์ ผกก. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มิตรศรี สว.สส. ร.ต.ท.บุญเกื้อ ดุงศรีแก้ว รอง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ บริเวณข้างบ้านพบศพนางสีบรรณ์ พลแพงขวา อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพเปลือย ที่คอถูกรัดด้วยสายยางน้ำประปา หน้าบวมซ้ำ ลิ้นจุกปาก ไหล่ซ้ายมีรอยฟกช้ำ รอบบริเวณมีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนั้นยังพบรองเท้า มีดปอกผลไม้ และไฟฉาย ที่คาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ บริเวณห้องนอนที่ชั้น 2 มีร่องรอยการต่อสู้ ตะกร้าผ้าล้มคว่ำ และพบผ้าถุงของผู้ตายหลุดกองอยู่ด้วย

สอบสวนทราบ ว่าในช่วงเกิดเหตุผู้ตายอาศัยกับลูกชายอายุ 14 ปี ส่วนสามีมีอาชีพขับรถรับจ้างส่งสินค้า ไปทำงานที่ต่างจังหวัดได้ประมาณ 2 วัน ปกติผู้ตายเป็นคนรักสวยรักงามชอบแต่งหน้าเป็นประจำ และมักสวมสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท และเลสข้อมือทองคำหนัก 2 บาท แต่เป็นคนนิสัยดี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และไม่เที่ยวเตร่

ด้าน ลูกชายผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 มิ.ย. นอนดูฟุตบอลยูโร 2016 อยู่ภายในห้องนอน ซึ่งอยู่คนละห้องกับแม่ กระทั่งเวลา 22.00 น. จึงปิดไฟนอน โดยไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไรเนื่องจากมีฝนตกหนักตลอดทั้งคืน กระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านมาปลุกจึงทราบว่าแม่ถูกฆ่าเปลือยนอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ส่วนสร้อยคอและเลสข้อมือทองคำที่ไม่พบที่ศพแม่นั้น คาดว่าจะอยู่ในตู้เก็บทรัพย์สินที่ปิดล็อกอยู่ เนื่องจากเวลาอยู่บ้านแม่จะไม่สวมเครื่องประดับติดตัว

พ.ต.ท.ชัยวัฒ น์เผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากขาดอากาศหายใจจากการถูกรัดคอ โดยคนร้ายอาจประสงค์ต่อทรัพย์และคาดว่าจะพยายามขืนใจผู้ตายด้วย จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่ขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนักมากทำให้ลูกชายที่นอนอยู่อีกห้องไม่ได้ยินเสียงผิด ปกติ คาดว่าผู้ตายคงวิ่งหนีคนร้ายลงไปยังชั้นล่างแต่ถูกตามทัน คนร้ายจึงใช้สายยางรัดคอจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นส่งศพให้แพทย์นิติเวชผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์