ยังไง!?เมียผู้ต้องหาคนแรกคดีข่มขืนเด็ก8ขวบ แฉที่ตร.ทำก่อนพาผัวเข้าคุก!!

ยังไง!?เมียผู้ต้องหาคนแรกคดีข่มขืนเด็ก8ขวบ แฉที่ตร.ทำก่อนพาผัวเข้าคุก!!


นับเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ผู้คนก็กำลังจับตามองอีกคดีหนึ่งเลยก็ว่าได้กับคดีที่ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ คนร้ายบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราอย่างรุนแรง กระทั่งเหยื่อเสียชีวิต จนนำไปสู่การจับกุมตัวพ่อของเด็ก ที่ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเองจริง เนื่องจากวันเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป แล้วมีความต้องการทางเพศอย่างรุนแรง


ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้มีการจับตัว นายศรัณย์รัชย หรือเฟิร์ส อายุ 20 ปี เพราะแม่ของเด็กได้ให้การว่าก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตนั่้นได้มีการเอ่ยชื่อของนายเฟิร์ส ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกับครอบครัวมาก แต่นายเฟิร์สก้ได้ให้การปฏิเสธ จนต้องตกเป็นจำเลยของสังคมและถูกรุมประณามอย่างแรง

ล่าสุด 26 พ.ค. ทางด้านภรรยาของนายเฟิร์สก็ได้มีการออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาตัวจริงได้แล้ว โดยทางครอบครัวได้ยื่นโฉนดที่ดินเป็นหลักทรัพย์ขอประกันตัวนายเฟิร์ส วงเงิน 700,000 บาท แต่ศาลยังไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว และยังได้ระบุด้วยว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ค. ได้มีตำรวจขับรถยนต์กระบะมายังบ้านพัก แล้วถามหาเฟิร์สว่าอยู่หรือไม่ ตนเองจึงถามตำรวจว่ามีธุระอะไร ตำรวจบอกว่าจะพาเฟิร์สไปโรงพักเพื่อให้อัยการทำเรื่องขอลดโทษเรื่องคดีดื่มน้ำกระท่อม เฟิร์สก็บอกว่าคดีนี้เรื่องไม่ได้อยู่ที่โรงพักแล้ว หลังจากนั้นเฟิร์สก็อาบน้ำและออกไปกับตำรวจ โดยที่ตนเองออกไปด้วย เนื่องจากเห็นว่าไม่ชอบมาพากล

เมื่อถึงโรงพักหนองตรุด ตำรวจก็เรียกเฟิร์สขึ้นไปเพื่อสอบสวนและให้เฟิร์สถอดเสื้อออกเพื่อดูตามร่างกาย หลังจากนั้นตำรวจก็ขู่ว่าหากไม่รับสารภาพจะซ้อมและเอาไปขังในห้องมืด ตนเองกลับมาจากโรงพักหนองตรุด เพื่อมาบ้านและแวะถามพ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ ที่เสียชีวิตว่า ทำไมตำรวจมาจับเฟิร์สคดีข่มขืน พ่อของเด็กก็บอกว่า เดี๋ยวสักพักตำรวจปล่อยตัวออกมาเอง ตนก็บอกว่าปล่อยที่ไหนเขาขังเฟิร์สแล้ว จนกระทั่งช่วงบ่ายตำรวจบอกว่าจะพาเฟิร์สไปแถลงข่าวเรื่องกัญชา

เมื่อไปถึงกลับพบว่ามีการแถลงข่าวว่า เฟิร์สเป็นคนข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 8 ปีโดยที่เฟิร์ส หลังแถลงข่าวออกมาก็ร้องไห้ ตนถามร้องทำไม เขาให้แถลงข่าวว่า ข่มขืน ด.ญ. 8 ขวบ ตนมาถามสารวัตรที่ สภ.หนองตรุด บอกว่านายใหญ่สั่ง ให้นำตัวมาแถลงข่าว จนกระทั่งตำรวจดำเนินคดีกับเฟิร์สไปขังและขณะนี้อยู่ที่เรือนจำจังหวัดตรัง ศาลไม่ให้ประกันตัวในครั้งแรก กระทั่งเมื่อวานนี้ ยื่นขอประกันตัวไปอีกครั้ง แต่ศาลก็ไม่ให้ประกันตัวเป็นครั้งที่ 2 จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามี ในการขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดตรัง เพราะการจับกุมสามารถก็ไม่มีหมายจับ ตำรวจบอกเพียงอย่างเดียวว่า จะนำตัวนายเฟิร์สไปทำเรื่องคดีดื่มน้ำกระท่อม กับอัยการเพื่อให้ลดโทษ


ขอบคุณที่มาจาก > > 77jowo ,สนุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์