ผกก.ตอบไม่ได้!!6โจ๋รุมฆ่าชายพิการหรือไม่-ไร้หลักฐานเอาผิดแฟนสาว

ผกก.ตอบไม่ได้!!6โจ๋รุมฆ่าชายพิการหรือไม่-ไร้หลักฐานเอาผิดแฟนสาว

จากกรณีคดีกลุ่มวัยรุ่นร่วมกันรุมทำร้ายก่อนใช้อาวุธมีดแทงนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการ อาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขนมปัง "ปังหอม" ถ.โชคชัย 4 ซ.69 จากเหตุทะเลาะวิวาทกันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พฤษภาคม โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมด 7 คนพร้อมแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งต่อมานายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความของญาตินายสมเกียรติ ได้พามารดาและหลานชายของผู้เสียชีวิตเดินทางพบ พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย เพื่อต้องการจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ก่อเหตุทั้งหมดในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และแจ้งข้อหาเพิ่มกับ น.ส.เกมส์ (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ในข้อหาข่มขู่ พร้อมทั้งนำพยานหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อพิจารณา เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่สน.โชคชัย พ.ต.อ.ชัยรพ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนพยานและตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดที่ทนายความได้นำมายื่นให้พิจารณาเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะมีการแจ้งข้อหาผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ เพราะจะต้องรอผลการสอบสวนพยานและหลักฐานมาประกอบ ในส่วนของน.ส.เฟิร์น ที่เป็นพยานและทางทนายความได้บอกว่ามีส่วนเกี่ยวข้องนั้นขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานใดที่ระบุว่าน.ส.เฟิร์นมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ด้วย และขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันเกิดเหตุนั้น นายพีรพล ยศพงษ์อนันต์ ผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็อยู่โรงพยาบาลเดียวกันกับนายสมเกียรติ จึงเป็นเหตุให้ น.ส.เกมส์ และ น.ส.เฟิร์นเดินทางไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อไปดูอาการของเพื่อน และเมื่อพบกับทางญาติของนายสมเกียรติจึงมีปากเสียงกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างพิจารณาว่าจะแจ้งข้อหาข่มขู่หรือไม่ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ได้มีการประสานเชิญตัว น.ส.เฟิร์น มาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ น.ส.เฟิร์นยังไม่ได้ระบุเวลาที่แน่นชัดในการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้ง น.ส.เฟิร์น เป็นแฟนของพี่ชายผู้ต้องหาเท่านั้นซึ่งพี่ชายไม่ได้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว


ที่มา : มติชนออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์