สลด!! หนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าฝน ชนประสานงากระบะ คอหักดับคาที่!!

สลด!! หนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าฝน ชนประสานงากระบะ คอหักดับคาที่!!

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 4 พ.ค. ร.ต.อ.นิวัฒน์ แจงกระโทก รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่นายร้อยเวรคดีจราจร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุรถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนทางเข้าสวนอาหารมัจฉา ซ.มัจฉา-บ่อน้ำ ถ.มิตรภาพ อุดร-หนองคาย ต.หมูม่น จึงได้พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี หน่วยกู้ภัย และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

สลด!! หนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าฝน ชนประสานงากระบะ คอหักดับคาที่!!

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีดำขาว ไม่ติดหมายเลขทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ที่กลางถนนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ คลุมทับด้วยเสื้อคลุมพลาสติกกันฝน สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะแตกคอหัก ไม่มีหลักฐานติดตัว ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่คาดว่าน่าจะอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นชาวบ้านใน ต.บ้านเลื่อม หรือ ต.นากว้าง ที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปตลาดตอนเช้าตรู่

ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กท5568 อุดรธานี จอดอยู่ไหล่ทาง หันหน้าไปทางสวนอาหารมัจฉาบ้านบ่อน้ำ ด้านหน้ารถพังเสียหายยุบถึงหม้อน้ำ

สอบถาม นางลัดดา สิงห์ธนู อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.9 ต.นาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี คนขับรถที่ยืนตัวสั่นอยู่ ให้การว่า ขณะขับรถยนต์มุ่งหน้ากลับบ้านพัก และมีฝนตกลงมาโปรยปราย แต่มีน้ำท่วมขังตามถนนจากเมื่อคืนที่ฝนตกหนัก กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว แล้วจู่ๆ ก็หักหลบหลุมน้ำ รถของตนจึงพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเป็นชาวบ้านในละแวกไม่ไกล และขับรถจักรยานยนต์เร่งรีบไปทำงาน หรือไปตลาด และฝนตกไม่ทัยระวังว่ามีรถยนต์กระบะวิ่งสวนทางมา และหักหลบหลุมน้ำท่วมขัง จนทำให้พุ่งชนกระบะอย่างจัง

จากนั้นจึงนำศพไปเก็บไว้ที่แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล และคุมตัวนางลัดดา สิงห์ธนู คนขับรถกระบะ ที่อ้างว่าเป็นเหตุสุดวิสัยเบรกไม่ทันไว้ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายกันต่อไป

ภาพข่าว ชมรมสู้ภัย จ.อุดรธานี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์