อำมหิต!!จับแล้วหนุ่มฆ่าหั่นศพสาวสปา หึงเห็นแชทกับชายอื่น!!

อำมหิต!!จับแล้วหนุ่มฆ่าหั่นศพสาวสปา หึงเห็นแชทกับชายอื่น!!


จากกรณีทีมีการพบศพนางสุรีย์ เจ้าของร้านสปานวดแผนไทย ในเชียงใหม่ ถูกฆ่าหั่นศพภายในบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นการสังหารไปที่เรื่องชู้สาว หรือหึงหวง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน

ล่าสุด 15 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้จับตัวนายพิพัฒน์ กันธิมา อายุ 41 ปีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว หลังจากได้หนีไปบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.สันทราย โดยพบว่าผู้ต้องหามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้ตาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำไปเพราะความหึงหวง จึงลงมือทำร้ายก่อนฆ่าหั่นศพและเผา แต่ขณะลงมือผู้ตายได้ต่อสู้ ทำให้ถูกมีดบาดที่มือได้รับบาดเจ็บ เเละหลบไปบวชได้ประมาณ 10 วัน

"ก่อนเกิดเหตุ ได้นอนดูทีวีอยู่ ได้มีเสียงไลน์ในโทรศัพท์นางสุรีย์ดังขึ้น จึงเปิดดูพบว่าเป็นของผู้ชาย ส่งไลน์มาหา นายพิพัฒน์มั่นใจว่าผู้ชายที่ส่งไลน์มานั้น มีความสนิทกับนางสุรีย์จึงเกิดมีปากเสียงกัน กอ่นลงมือทำร้าย นางสุรีย์ได้ถือมีดเข้ามาเพื่อจะทำร้าย นายพิพัฒน์จึงแย่งจนมีดบาดที่มือ จากนั้นได้แทงนางสุรีย์ จนเสียชีวิต ด้วยความกลัว จึงคิดที่จะซ่อนอำพรางศพด้วยการหั่นศพ"

ผู้ต้องหาให้การด้วยว่า เคยดูหนังเกี่ยวกับคดีฆ่าหั่นศพมาก่อน จึงได้คิดเลียนแบบ ด้วยการหั่นศพออกเป็นชิ้นๆแล้วตั้งใจจะนำไปทิ้งลงในแม่น้ำปิง และแหล่งน้ำอื่นๆ แต่เพราะมือเจ็บ จึงทำให้หั่นศพได้เพียงแค่ 6 ชิ้นเท่านั้น จากนั้นได้คิดหาวิธีการใหม่ ด้วยการอำพรางให้เหมือนว่าเกิดเหตุไฟไหม้ที่บ้าน และนางสุรีย์ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต โดยนำเทียนมาวางไว้บนไส้ที่ใช้สำหรับจุดโคมลอยเพื่อให้ลุกลามจนเกิดเพลิงไหม้ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหลบหนีไปบวชที่สำนักปฏิบัติธรรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์