โอละพ่อ! คลิปดักฉุดนศ.สาวที่แท้เข้าใจผิดหนุ่มจูงมือสาวขึ้นโรงพักแจง

โอละพ่อ! คลิปดักฉุดนศ.สาวที่แท้เข้าใจผิดหนุ่มจูงมือสาวขึ้นโรงพักแจง

โอละพ่อ! คลิป'ดักฉุดนศ.สาว'ที่แท้เข้าใจผิดหนุ่มจูงมือสาวขึ้นโรงพักแจง

วันที่ 30 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายโชคชัย อายุ 21 ปี ชาว ต.หนองอ้อ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เป็นผู้ชายในภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร่วมฉุดกระชากและอุ้มนักศึกษาสาว อายุประมาณ 20 ปี ขึ้นรถยนต์กระบะแล้วหลบหนีไป  เหตุเกิดหน้าบริษัทแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้นายโชคชัยมาพบ เพื่อสอบปากคำต่อเหตุที่เกิดขึ้น

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. นายโชคชัย พร้อมด้วย น.ส.พรทิพย์ 

นักศึกษาสาวในภาพวงจรปิดถูกอุ้มขึ้นรถ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน(กศน.)แห่งหนึ่ง ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้จูงมือกันขึ้นโรงพัก สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เข้าพบ ร.ต.อ.สนิท น้อยเซ็น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาใช้ชีวิตคู่มา 4 ปีแล้ว โดยได้จดทะเบียนสมรสกัน ที่ว่าการอำเภอเมืองสุโขทัยไปก่อนหน้านี้ มีบุตรสาว 1 คน อายุ 2 ขวบ 7 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างให้การกับพนักงานสอบสวนทั้งคู่ต่างจับมือกันแน่น

 ต่างกล่าวกับพนักงานสอบสวนว่า ยังรักกันด้วยดีอยู่ โดยนายโชคชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวได้ไปสอบที่ศูนย์กศน.เป็นวันสุดท้าย หลังสอบเสร็จจะไปเที่ยวฉลองกันพร้อมเพื่อนชายหญิงอีก 6 คน ซึ่งหลังเดินทางออกจากศรีสัชนาลัยก็ได้มาเที่ยวที่ จ.อุตรดิตถ์ ได้ช่วงเวลาหนึ่ง ส่วนตนอยากอยู่เที่ยวต่อ และอยากไปเที่ยวสวนสาธารณะหนองน้ำพระแล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ แต่แฟนสาวอยากกลับบ้านเพราะคิดถึงลูก คุยกันได้สักพักเกิดตกลงกันไม่ได้ น.ส.พรทิพย์ มีอาการน้อยใจจึงเปิดประตูรถยนต์แล้วเดินออกไป

"ผมพร้อมเพื่อนที่มาด้วยเรียกให้ขึ้นรถกระบะก็ไม่ยอมขึ้น เมื่อหาที่จอดได้แล้ว เป็นช่วงจังหวะเดียวกับแฟนกำลังเดินมาใกล้ จึงต้องใช้วิธีฉุดและอุ้มขึ้นรถยนต์ทันที ไม่คิดว่าข่าวที่ออกไป รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และเข้าใจผิดกันขนาดนี้

ผมต้องกราบขอโทษพี่น้องประชาชนชาวอุตรดิตถ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้เข้าใจผิดกัน จะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันวาเลนไทน์ จะพาแฟนพร้อมลูกไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อรำลึกถึงความรักของเราสองคน" นายโชคชัย กล่าว

ด้าน น.ส.พรทิพย์ ภรรยา กล่าวว่า "เสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก พ่อเป็นคนมีหน้ามีตามีชื่อเสียง แต่หนูทำให้ทุกคนเสียใจ" หลังกล่าวเสร็จ น.ส.พรทิพย์ ได้ร่ำไห้ โดยมีสามีคอยให้กำลังใจ

ด้าน ร.ต.อ.สนิท กล่าวว่า ทั้งคู่ได้นำทะเบียนสมรสมาให้ดู ส่วนฝ่ายหญิงไม่ได้ติดใจเอาความกับฝ่ายชาย กรณีที่ถูกอุ้มขึ้นรถและไม่มีเหตุทำร้ายร่างกายกัน เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะฝ่ายชายเป็นห่วง และกลัวอันตรายจะเกิดขึ้นกับฝ่ายหญิง ทางพนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยให้กลับบ้านไป



โอละพ่อ! คลิปดักฉุดนศ.สาวที่แท้เข้าใจผิดหนุ่มจูงมือสาวขึ้นโรงพักแจง

ขอบคุณข้อมูลจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์