ฆ่าเพื่อนตายหลอนจัดรีบมอบตัว

ถูกผีตามหลอกหลอน ทุกวันไม่ได้หลับนอน ขอติดคุกชดใช้กรรม


“ผีหลอกวิญญาณหลอน” มีจริงหรือไม่ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หนุ่มใหญ่คนงานก่อสร้างเจอกับตัวเอง ใช้ค้อนทุบหัวเพื่อนดิ้นพราดเหมือนปลาถูกทุบตายอย่างทรมาน ต้องหนีอาญาแผ่นดินซ่อนตัวนอนตามพงหญ้าป่ารกได้ยินเสียงหมาหอนโหยหวนตลอดทุกคืนไม่เว้น หลับตาเจอแต่หน้าคนตายบอกว่าจะมาเอาชีวิตจนนอนไม่ได้ หนีจากหัวหินเข้ากรุงยังไม่วายตามมาหลอกหลอน ทนไม่ไหวตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจขอติดคุกชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น พร้อมกับขอให้คนที่ตัวเองฆ่าอโหสิ เหลือเชื่อเป็นเวลาเดียวกับเผาศพคนตายพอดี

เรื่องราวคนร้ายฆ่าคนตายถูกผีผู้ตายหลอกจนตัดสินใจเข้ามอบตัว

ถูกเปิดเผย ขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.จรูญ ธนสุทธิเวศย์ สวป.สน.บางขุนเทียน กำลังเตรียมตัวจะปล่อยแถวสายตรวจผลัดค่ำอยู่ที่โรงพัก ได้มีหนุ่มใหญ่ท่าทางอิดโรยสภาพเหมือนกับคนอดนอนมาหลายคืนทราบชื่อต่อมาว่า นายทรงพล พงษ์นาค อายุ 41 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 83/4 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน เดินโซซัดโซเซเข้ามาพบพร้อมกับแจ้งว่า ตนเองก่อเหตุฆ่าคนตายหลบหนีมาจาก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขอเข้ามอบตัวเพื่อจะได้ติดคุกรับกรรมที่ก่อขึ้

พ.ต.ท.จรูญ จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ทราบ พร้อมกับร่วมกันสอบสวน


นายทรงพล ให้การว่า ตนเป็นคนงานก่อสร้าง ไปทำงานก่อสร้างบ้านพักตากอากาศใน หมู่ 3 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน กระทั่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเลิกงานตอนเย็นได้ตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนคนงานด้วยกัน โดยมีนายกิตติพงษ์ พุฒเส็ง อายุ 30 ปี นั่งดื่มอยู่ด้วย พอเมาได้ที่จำหน้ากันไม่ได้แล้ว ตนกับนายกิตติพงษ์ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนถึงขั้นรำมวยไทยเข้าใส่กัน ตนถูกนายกิตติพงษ์ ฟันศอกจนคิ้วขวาแตก จึงโมโหคว้าได้ค้อนจึงทุบเข้าที่ศีรษะ นายกิตติพงษ์ 2 ครั้ง ร่วงลงไปกองกับพื้นศีรษะแตกกะโหลกร้าวเลือดแดงฉานพุ่งออกจากบาดแผลเป็นลิ่ม ๆ ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวก่อนที่จะเสียชีวิตอย่างสยดสยองตนจึงรีบหลบหนี

นายทรงพลให้การต่อด้วยท่าทางที่หวาดผวา

สายตาคอยมองไปรอบห้องสอบสวนตลอดเวลาอีกว่า ระหว่างที่ตนหลบหนีตกกลางคืนจะแอบนอนตามป่าหรือพงหญ้าข้างทางมาตลอด แต่ปรากฏว่าพอจะนอนครั้งใดจะมีเสียงสุนัขหอนเสียงโหยหวนทุกครั้ง เวลาตนหลับตาลงครั้งใดจะเห็นหน้านายกิตติพงษ์ลอยอยู่ต่อหน้าบอกว่าจะมาเอาชีวิตตน แม้แต่เวลากลางวันไม่ว่าตนจะเดินไปที่ไหนก็เหมือนกับมีนายกิตติพงษ์ มาเดินอยู่ข้างๆตลอดเวลา ทำให้ตนนอนไม่หลับ จนเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนหนีเข้าเข้ากรุงเทพฯมากบดานในบ้าน ตกกลางคืนก็มีเสียงสุนัขเห่าหอนอย่างโหยหวนเหมือนเช่นเคย พร้อมทั้งเห็นหน้า นายกิตติพงษ์ ทุกครั้งเวลาหลับตา จนตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวขอติดคุกใช้กรรม พร้อมกับกราบขออโหสิกรรมจากนายกิตติพงษ์ ด้วย

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ได้ประสานไปยัง สภ.อ. หัวหินตรวจสอบว่า

มีเหตุตามที่นายทรงพลให้การจริงหรือไม่ ทาง สภ.อ.หัวหิน ยืนยันมาว่ามีเหตุจริง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งศพของนายกิตติพงษ์ ผู้ตายนั้น ขณะนี้ญาติกำลังทำพิธีฌาปนกิจศพนายกิตติพงษ์ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน เย็นวันเดียวกันนี้ด้วย พร้อมกันนั้น สภ.อ.หัวหิน ได้ส่งหมายจับของศาลอาญาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ.713/ 2550 ลงวันที่ 10 ก.ค. 2550 ให้จับกุม นายทรงพล พงษ์นาค ในข้อหาฆ่าผู้อื่น มาทางแฟกซ์ให้ สน.บางขุนเทียน ควบคุมตัว นายทรงพล ก่อนจะมารับตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.อ.หัวหิน ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์