เขยใหญ่ฆ่าเขยเล็ก ตัดหัวขาด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ก.ค.

พ.ต.ท.ทศพล เล็กท่าไม้ สารวัตรเวร สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 5 ต.แคราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทพฤทธิ์ พรรณพัฒน์ รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ ผกก.


บ้านดังกล่าวเป็นตึกแถว 2 ชั้น เปิดเป็นห้องเช่า

ภายในห้องหมายเลข 3 เมื่อเปิดเข้าไปทุกคนก็ต้องผงะกับภาพสุดสยอง พบศพนายสรศักดิ์ หมายหวั่น อายุ 29 ปี สภาพศพนอนคว่ำ สวมกางเกงขาสั้นลายดอก ไม่ใส่เสื้อ ศีรษะถูกตัดขาดหายไป เลือดพุ่งกระฉูดเปรอะผนังห้องและไหลนองพื้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง ตรวจโดยรอบบริเวณไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่พบหลักฐานอื่น 


จากการสอบสวนได้ความว่า

นายสรศักดิ์มีอาชีพขายไก่ย่าง ปกติจะพักอยู่กับภรรยาชื่อนางวิไลวรรณ แพงพันดี อายุ 34 ปี เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนางวิไลวรรณล้มแขนเดาะ ตอนสายวันเดียวกัน นายสรศักดิ์มีปากเสียงกับนายสามารถ จันทร์ร้อยเอ็ด อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคู่เขย โดยเป็นสามีของพี่สาวภรรยา และพักอยู่ห้องติดกัน


นายสรศักดิ์จึงย้ายมาเช่าห้องอยู่คนเดียว

แต่ยังอยู่ในอาคารเดียวกัน กระทั่งเช้าวันที่ 2 ก.ค. นายประสงค์ เมยประคูณ อายุ 53 ปี มาหาที่ห้องเพื่อชวนไปเล่นสนุ้กเกอร์ เห็นประตูห้องนอนไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดเข้าไปเจอกลายเป็นศพหัวขาดเลยแจ้งตำรวจ 


พ.ต.อ.เทพฤทธิ์ พรรณพัฒน์ รอง ผบก.ภ.จ. สมุทรสาคร

จึงสั่งให้สายสืบตามตัวนายสามารถ จันทร์ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคนงานอยู่บริษัทวญาดา จำกัด ห่างจากที่พักไม่มากนัก มาสอบเค้น

หลังจากสอบสวนอยู่นานนายสามารถก็รับสารภาพว่า

เป็นฆาตกร เนื่องจากทะเลาะกันเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ นายสรศักดิ์ทะเลาะกับภรรยาซึ่งเป็นน้องเมียตน จึงเข้าไปห้ามปรามและต่อว่า กลับถูกนายสรศักดิ์ขู่จะฆ่า

นายสามารถให้การต่อไปว่า ด้วยความแค้น ตอนดึกปลอดคนจึงออกจากห้องพัก และใช้มือสอดเข้าไปทางช่องหน้าต่างบานเกล็ดแล้วเปิดลูกบิดประตูเข้าไปในห้องนายสรศักดิ์ เห็นคู่เขยนอนคว่ำอยู่เลยใช้มีดสปาร์ตาที่เตรียมมาฟันเข้าที่ก้านคอ 3 ครั้งซ้อนจนคอขาด แล้วเอา ศีรษะใส่กล่องโฟมและถุงพลาสติกเอาไปทิ้งคลอง หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปชี้ที่เกิดเหตุและทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ ก่อนคุมตัวดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์